เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่าเมื่อไม่นานนี้ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นดารา และนายนภนต์ แฝพิมาย หรือ ครูชาไทย ครูสอนเดินแบบและบุคลิกภาพสถาบันอุ๊บโมเดล ไทยแลนด์ ตำแหน่ง Top model thailand 2017 เดินทางมาหาลุงพล และป้าแต๋น  ซึ่งพักผ่อนอยู่กับทีมของจินตหรา พูนลาภ

โดยงานนี้ พี่อุ๊บ เดินทางมาเพื่อฝึกสอนลุงพล และป้าแต๋น ให้เดินแบบ เนื่องจากพี่อุ๊บ จัดคิวงาน ลุงพล ให้ไปเดินแบบที่งานการกุศล เดินแฟชั่นโชว์ช่วยน้องสุนับน้องแมว อุ๊บแฟชั่นโชว์ ฟอร์ ด๊อก แอนด์ แคท ครั้งที่ 4 จัดที่ตะวันนา พลาซ่า บางกะปิ โดยครั้งนี้ ครูชาไทย เริ่มฝึกสอนให้ป้าแต๋นก่อน เป็นการเดินแบบ Over line คือเดินให้เกินความเป็นจริงสไตล์ผู้หญิง ส่วนลุงพล เดินแบบ On line เป็นการเดินตรง ๆ จากนั้นก็มีการสอนเทคนิคกลับตัว การโพสต์ ซึ่งพี่อุ๊บ วิริยะ ร่วมสอนด้วยและลุงพลก็สามารถทำได้ดี หลังการสอน ครูชาไทย พี่อุ๊บ ได้ให้ลุงพล ป้าแต๋นลองเดินตามที่สอน ซึ่งลุงพลเรียนรู้ค่อนข้างไว ส่วนป้าแต๋น ยังมีอาการเกร็ง ๆ อยู่บ้างเล็กน้อย หลังการเดินแบบเสร็จ พี่อุ๊บได้ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ตนตั้งใจเดินทางมา เพื่อเชิญลุงพลไปเดินแบบที่ กทม.ตามที่เคยบอกไว้ในวันที่ 6 ก.ย.63 วันนี้จึงพาครูสอนเดินแบบมาสอนเดินให้กับลุงพล ป้าแต๋นโดยเฉพาะ และครูชาไทยเป็นคนอีสานมาเพื่อสอนให้เข้าใจง่าย ลุงพลป้าแต๋น Bond to be สำหรับมือใหม่ ตนเองมองว่าเรียนรู้เร็ว และไปได้ดี ส่วนตัวมาทำตามสัญญา คือตนไม่ได้เอาเงินมาให้ แต่เอางานมาให้

โดยอีกอย่างตนคุยกับหมอปลามาเบื้องต้นว่า อาจะเข้ามาช่วยเหลือลุงพลในการดูงาน โดยที่ตนไม่ได้เอาอะไรจากลุงพล เพียงเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อให้ลุงพลไม่ถูกคนมาฉวยโอกาส หรือหลอกลวง บางคนเข้ามาเอาเปรียบ ตนก็เป็นห่วง ชื่ออุ๊บ วิริยะ จะเป็นยันต์กันให้ ตนติดตามข่าวมองว่าลุงพลเป็นคนดี อาจจะเจอวิบากกรรม ส่วนวันนี้ตนก็เตรียมชุดมาร่วมงานเต่างอยด้วย เชื่อว่างานนี้ต้องมีน้ำตา สนุก เพราะคน ๆ หนึ่งได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับนักร้องระดับประเทศ ลุงพล ป้าแต๋น หลังการซ้อม ระบุว่า ตนก็ตกลงในการรับงานนี้ โดยป้าแต๋นก็ถูกเชิญด้วย ซึ่งหากเป็นแบบนี้ได้ทุกงานจะดีมาก เพราะจะได้เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online