เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากสำนักงานกกต.ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ปล่อยโฆษณารณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่น ที่มีครูปรีชา ใคร่ครวญ คู่กรณีคดีหวย 30 ล้าน เป็นนักแสดงหลัก ลงเผยแพร่ผ่านทางช่องทางยูทูบ ซึ่งหลังจากลงเผยแพร่ได้รับความสนใจอย่างมากและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหลากหลาย จนล่าสุดสำนักงานกกต.ประจำจังหวัดกาญจนบุรีตัดสินใจลบคลิปวิดีโอ

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 3 ..63 ครูปรีชา เปิดใจว่า การถ่ายทำโฆษณาการเลือกตั้งท้องถิ่นดังกล่าว ได้รับการติดต่อจากทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาญจนบุรี ให้ร่วมแสดงในการรณรงค์ให้ความรู้กฎหมายการเลือกตั้งท้องถิ่นในชื่อ การเลือกตั้งไม่ใช่การเสี่ยงโชค ซึ่งความยาวประมาณ 2 นาที ถ่ายทำกันที่บ้านหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

ซึ่งหลังจากได้รับการติดต่อ ตนได้พิจารณาเนื้อหาของโฆษณาดังกล่าว พบมีเนื้อหาและวัตถุประสงค์ที่มุ่งเน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายการเลือกตั้งท้องถิ่นให้กับประชาชน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีและมีประโยชน์ต่อสังคม จึงตัดสินใจตอบรับแสดง และไม่เรียกรับค่าตัวใดๆ จากกกต. เพราะถือว่าการทำสิ่งดีๆให้กับสังคม

ครูปรีชา ยังเปิดเผยถึงชีวิตในปัจจุบันว่า นอกจากการสอนหนังสือตามปกติแล้ว ขณะนี้มีบริษัทเพลงติดต่อให้ตนรับงานแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงของลุงพล ในชื่อเพลงความจริงคือความจริง ซึ่งจะมีเนื้อหา เรื่องราวที่เกี่ยวกับความจริงคือความจริง ที่ตนจะรับหน้าที่ถ่ายทอดออกมา โดยคิวถ่ายทำจะเริ่มประมาณปลายเดือนกันยายนนี้

นอกจากการรับแสดงมิวสิควีดีโอของลุงพลแล้ว ยังมีค่ายเพลงติดต่อให้ตนไปร้องเพลงด้วย โดยคนที่แต่งเพลงให้ตนร้อง คือคนเดียวกับที่แต่งเพลงให้กับลุงพล ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเรียบเรียงดนตรี และเตรียมที่จะให้ตนเข้าไปทดลองร้อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod