เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่โดนชาวทวีตฯ ขุดโพสต์ ม้า อรนภา กฤษฎี ที่มีข้อความว่า “นอนแหก..อยู่บ้าน ไม่ต้องมาเรียน เด็กเป-ต” และโยงเข้าประเด็นเด็กผูกโบ ชู 3 นิ้วแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต้านเผด็จการ จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์หนัก ชาวเน็ตถึงขั้นขู่จะแบนสินค้าทุกรายการที่ ม้า อรนภา ทำหน้าที่พิธีกร

ต่อมาทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยกลางรายการข่าวใส่ไข่ ว่า “ต่อไปนี้ ม้าจะได้ไม่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการข่าวใส่ไข่อีก” ในขณะที่ ม้า อรนภา เข้าไปขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ในอินสตาแกรม พร้อมตอบคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่ารู้สึกใจหาย จะรอดูในรายการสามแซ่บว่า “ก็ไม่รู้ว่าจะไม่ได้ไปอีกหรือเปล่า”

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าทางด้าน ม้า อรนภา นั้นจะโดนสั่งปลดรายการฟ้าผ่าไปถึง 3 รายการ แต่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีกำลังใจล้นหลาม ด้านชาวเน็ตแห่เข้าไปส่งกำลังใจให้ ม้า อรนภา แบบรัวๆ เลยทีเดียว อีกทั้งยังรอคอยติดตาม ม้า อรนภา ทางหน้าจออยู่เสมอ

อีกทั้งยังได้มีชาวเน็ตนั้นลามไปถล่มด่าร้านห่อหมกของคุณแม่ ม้า อรนภา อย่างเสียๆหายๆ จนทางร้านต้องออกมาประกาศขอให้หยุดดเข้ามาต่อว่าทางร้านและงดนำไปโยงกับดราม่าอื่นๆ เนื่องจากไม่อยากให้คุณแม่ต้องมาอ่านหรือเจออะไรก็ตามที่ทำให้รู้สึกไม่ดี และหากยังไม่หยุดจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

โดยก่อนหน้านี้หลังจากมีข่าวออกไปว่าร้านห่อหมกแม่ ม้า อรนภา นั้นเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปถล่มด่า ด้านชาวเน็ตก็แห่เข้าไปให้กำลังใจพร้อมกับสั่งซื้อจนยอดขายถบ่มทลายทำกันไม่ทัน จนต้องปิดรับออเดอร์กันเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตามล่าสุด ในเพจของห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ก็ได้แชร์ภาพ ขณะ ม้า อรณภา ช่วยคุณแม่ทำห่อมก ในสภาพอิดโรยแต่มีความสุข ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถือว่าเป็นการหยุดทำงาน พักผ่อนไปในตัวด้วยนั่นเอง