เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจไปตามๆกัน หลัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกประกาศว่าหย่าขาดกับอดีตเมีย ติ๊ก กนิษฐ์ รินทร์ พัชร ภักดี โชติ โดยลูกสาว น้องวีจิ นั้นได้อาศัยอยู่กับ หนุ่ม ศรราม ซึ่งก่อนหน้าเคยมีข่าวทั้งคู่ได้หย่าร้างกัน แต่ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นเพียงการหย่าเพื่อแก้เคล็ดเท่านั้น

เวลาต่อมาทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์รูปภาพทะเบียนหย่าพร้อมข้อความ เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมามีบุคคล มาตามหาคุณ ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์ มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณา ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา หรือ ทำธุรกรรม ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ ติ้ก กนิษฐ์ รินทร์ พัชร ภักดี โชติ ช่วยติดต่อ กับคุณ ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะ ผมกับลูก ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าว และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม แล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่ พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณ ครับ ผม

และไม่เพียงเท่านั้นเพราะดูเหมือนว่าเรื่องราวความดราม่าต่างๆนั้นจะไม่จบง่ายๆเมื่อทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้แฉคลิปเสียงที่ได้คุยกับเจ้าของร้านที่ตนได้รับงานไว้แต่ทางด้านอดีตเมีย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นได้ขอให้โอนค่ามัดจำเข้าบัญชีส่วนตัวของตัวเอง จนภายหลังทางด้าน หนุ่ม ศรราม ทราบข่าวจึงได้ตัดสินใจประกาศหย่าอย่างเป็นทางการ

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอของลูกสาว น้องวีจิ พร้อมกับระบุแคปชั่นสุดเศร้าว่า แม่คิดถึง..วีจิ และไม่เพียงเท่านั้นเพราะทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นยังได้แท็กข้อความไปหาอดีตสามีอย่าง หนุ่ม ศรราม อีกด้วย

งานนี้ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า ไปลองสรุปไทม์ไลน์ชีวิตคุณเองนะคะยิ่งแถสังคมจะยิ่งขุดคุณ ขนาดเพื่อนสนิทคุณเองเขายังโพสต์ให้คุณออกมาพูดความจริงเลย การโกหกเพื่อให้ตัวเองพ้นจากความผิด มันไม่มีทางกับขาวได้หรอกค่ะ ยอมรับผลจากการกระทำ ยอมรับผิดแก้ไข สังคมและอดีตสามีจะให้โอกาสคุณเอง.. ยอมรับเถอะค่ะ วงการบันเทิงก้าวเข้ามาแล้ว ใครพูดไม่จริงมันจะดับอนาถหากินลำบากแน่นอน และการแคปชั่นหน้าโปรผัวข้าใครอย่าแตะ มันตลกมากค่ะ เหมือนเด็ก14-15ท้าตบตีแย่งผู้ แก่จนอะไรก็จะหงอกหมดแล้ว ซึ่งทางด้าน ติ๊ก บราเธอร์ เพียงเข้าตอบกลับสั้นว่า ส ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างมากเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online