เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ “น้องชมพู่” อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 63 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาDNAแฝงแต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้

หลังจากนั้นเมื่อลุงพลทราบเรื่องที่แม่น้องชมพู่สงสัยก็เกิดความเสียใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่า แม่น้องชมพู่จะคิดแบบนี้กับตน จึงประกาศตัดญาติ เรื่องราวเริ่มบานปลายเพราะต่างฝ่ายๆต่างแฉกันไปมา และเรื่องราวดังกล่าวมีชาวโซเชี่ยลจำนวนมาก เกรงว่าลุงพลจะโดนหมายจับ และเชื่อว่าลุงพลไม่ได้ทำแน่นอน

ต่อมา หลังจากที่นักร้องหญิงลูกทุ่งยอดนิยม อย่างจินตหรา พูนลาภ ได้ทาบทามลุงพล หรือ ไชย์พล วิภา ให้ไปขึ้นคอนเสิร์ตที่เต่างอยด้วยกัน และเพลงที่จะนำไปร้องด้วยกันก็คงจะหนีไม่พ้นเพลง เต่างอย ที่โด่งดังอยู่ตลอด และหลังจากลุงพลได้เข้าห้องบันทึกเสียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเสร็จสมบูรณ์ หลังจากลงยูทูบไปวันแรกยอดวิวครบ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับลุงพลและจินตหราเป็นอย่างมาก

 

 

ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ เปิดเผยว่า ในส่วนของเรื่องงานนั้นส่วนตัว พร้อมด้วยหมอปลา และไอซ์ สารวัตร ทั้ง 3 คนนี้จะตั้งกรุ๊ปไลน์เพื่อช่วยสกรีนงานหรือให้คำปรึกษากับทางลุงพล เพื่อเป็นการต่อราคาหรือคุยค่าตัว

 

 

สำหรับงานที่เข้ามาตอนนี้มีอยู่ประมาณ 10 งาน ได้แก่

1.งานรีวิวคอนโดฯ หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลักล้าน

2.งานรีวิวและพรีเซนเตอร์คลินิกฟัน 3 แสนบาท

3.งานรีวิวและพรีเซนเตอร์ของท่อน้ำเกษตร 5 แสนบาท

4.งานรีวิวและพรีเซนเตอร์สมุนไพรเสริมความงาม 1 ล้านบาท (ลุงพล-ป้าแต๋น)

5.ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลงคนเดียวในดวงใจ ของธันวา ราศีธนู 20,000 บาท (ลุงพล-ป้าแต๋น)

6.ร่วมถ่ายพรีเวดดิ้ง 20,000 บาท (ลุงพล -ป้าแต๋น)

7.รีสิวสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม -หมูแดดเดียว-น้ำส้ม-ปลาอินทรีย์ รวมๆ 500,000 บาท

8.ร่วมแสดงภาพยนต์ของค่ายสหมงคลฟิล์ม เป็นนักแสดงรับเชิญ 1-2 ตอน ประมาณ 50,000 บาท

9.ไปร่วมงานรำบุญกฐินตามจังหวัดต่าง ๆ 10 กว่างาน งานละ 20,000 รวมแล้ว 200,000 บาท

10. รีวิวและถ่ายภาพนิ่งให้คลินิกเสริมความงาม ประมาณ 500,000 บาท

 

 

ทั้งนี้ ในส่วนของบางงานส่วนตัวก็ได้สกรีน พร้อมปฎิเสธในการรับงาน ก็จะมีจำพวกงานไปเต้นรูดเสาตามผับตามบาร์ งานถุงยางอนามัย เป็นต้น อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงเรตค่าตัวมาตรฐานของลุงพล-ป้าแต๋นนั้น ต้องบอกว่าไม่มีราคาแน่นอน เพราะต้องดูรายละเอียดของแต่ละงาน แต่พูดได้ว่าหากเป็นงานจำพวกพรีเซนเตอร์ราคาจะอยู่ที่ 500,000 บาทต่อ 1 งาน

 

 

ทั้งนี้ อุ๊บ วิริยะ ยังเผยอีกว่า ในส่วนของค่ารีวิวอาหารจำนวน 75,000 บาท ที่ลุงพลมารีวิวเมื่อวานนี้ ทางลุงพลเองก็เตรียมนำเงินในส่วนนั้นไปซื้อโทรศัพท์มือถือเพื่อเอาไว้สร้างไลน์ในการคุยเกี่ยวกับการรับงาน ส่วนจะเป็นรุ่นไหน ราคาเท่าไร ก็ต้องให้ทางลุงพลเป็นคนตัดสินใจ ตนยืนยันในส่วนของการเสียภาษีทุกงานย่อมถูกต้องตามกฎหมาย ไม่หวั่นกระเเสดราม่าในอนาคต