เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ผ่านอะไรมาเยอะจริงๆ สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ภรรยา ซึ่งทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจทั้งลูกชายและลูกสาว

น้องเสือ น้องกวาง และ น้องลอนดอน โดยก่อนหน้านี้ เสก-กานต์  ก็เคยมีปัญหาหนักถึงขั้นแยกย้ายกันไปอยู่คนละทาง   และเสกมีภรรยาใหม่อีก 2 คน คือ แซนวิช ปภาดา และ อีฟ อภิสร์ญา  จนเกิดดราม่าตามมาไม่หยุดหย่อน แต่สุดท้าย เสก-กานต์  ก็ยังกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนเดิม  จนถึงวันนี้ทั้งคู่รักกันมานาน 20 กว่าปีแล้ว

แล้วถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าในวันที่ 12 กันยายน 2563  ที่จะถึงนี้ กานต์ กับ เสก จะเข้าพิธีแต่งงานกัน  หลังจากที่ไปจดทะเบียนสมรสกันแล้วก่อนหน้านี้  โดยกานต์กับเสกนั้นแม้ปัจจุบันจะมีลูกด้วยกันถึง 3 คน แต่ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ไม่เคยแต่งงานกันมาก่อนเลย ครั้งนี้เลยอยากแต่งเป็นความทรงจำของตัวเองและลูกๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้กานต์ได้ตัดชุดเจ้าสาวและเผยว่า “วันนี้แม่ได้ไปลองชุดแต่งงานทั้งชุดเช้า เย็น เฉพาะค่าเช่าก็ชุดละ3-4 หมื่น  แม่ไม่เคยรู้เลย แต่แม่ไม่เช่า  แม่ให้ร้านเค้าตัดใหม่ให้เรียบหรูดูสบาย ไม่อึดอัด   แม่ไม่เคยรู้เลยว่าชุดแต่งงานมันแพงขนาดนี้ ผ้าฝรั่งเศษ ผ้าไหมลำพูน แพงจริง ชุดนึง แสนห้าอัพ แต่ก็ซื้อเรียบร้อย  รู้ไหมคะลอนดอนว่าเพราะอะไร 1. ชุดประวัตศาสตร์ขอพ่อแม่ที่แม่เพิ่งมีโอกาสได้ใส่กับเค้าละ

2. แม่ใส่เสร็จก็จะให้ทางร้านซักแห้งจัดการเก็บไว้ตลอดไป 3.

สำคัญที่สุดที่แม่ไม่ยอมเช่าและตัดใหม่หมดในแบบที่แม่ต้องการ เพราะแม่จะเอาเก็บไว้เป็นชุดสำคัญที่สุดในชีวิตแม่

4. แม่ให้ลอนดอนทั้ง2ชุดนะลูก เก็บรักษาไว้ มันมีคุณค่าทางใจของครอบครัวเรา ลูกจะใช้หรือไม่ ไม่สำคัญ มันสำคัญตรง ถ้าแม่ตายไป ลอนดอนอาจจะหยิบชุด2ชุดนี้มาลูบจับดูบ้างเมื่อคิดถึงแม่ รักลอนดอนนะลูก”


ล่าสุดกานต์ได้โพสต์ภาพของเสก ที่ทางช่างจากห้องเสื้อกำลังวัดขนาดตัวเพื่อเตรียมตัดชุดแต่งงาน โดยมีการระบุว่า “พี่เสกก็วัดชุดเจ้าบ่าวนะคะ แต่พี่แก Super VIP คุณสรรค์ ดีไซเนอร์ชื่อดัง แห่ง วนัช กูตูร์ และ วนัช เฟิร์ส มาวัดตัวถึงบ้าน ชุดเช้า ชุดเย็น ชุดละไม่ต่ำกว่า 150,000

แต่เพื่อนๆต้องรอดูชุดจริง พี่เสก รับรองไม่เหมือนใคร ที่สำคัญ คุณสรรค์มาจัดการเองถึงบ้านเลย

น่ารักมากๆคะเรียกว่างานนี้ วนัช กูตูร์ และ วนัช เฟิร์ส จัดใหญ่ จัดเต็มให้กับ เดอะ ติงส์ อ๊อฟร๊อคแอนโรล  และ ภรรยาคนสวย เลยครับ” ราคาชุดแต่งงานไม่ธรรมดาเลยทีเดียวค่ะ ทั้งคู่จะต้องสวยหล่อมากแน่ๆอยากให้ถึงวันงานแย่แล้ว