เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ กานต์ วิภากร ได้โพสต์รูป เสก โลโซ นั่งล้อมวงคล้ายกำลังเล่นไพ่ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเชิงเตือนกันมากมาย จนในเวลาต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและขอโทษ แต่ในเวลาต่อมาก็ได้ลบออกไปแล้ว

และหลังจากนั้น กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์แขวะชาวเน็ตที่โลกสวย

จะอะไรกันนักหนาว่ะ พวก_แหม ทำเป็นโลกสวย ขยับไม่ได้เลย พวกxมันนางฟ้าเทวดาไงวะ โถ ไอ้_! _ทำไรดีๆ แหม เงียบกริบ เรื่องแค่นี้ ยังกะ_ไปทำxๆบนหัวพ่อ_ โถ สำรวจตัวเองก่อนเถอะ บริสุทธิ์มาก ผ้าขาว ไม่มี_ ใสๆ ถุย ทำ_ไร_ก็โดนด่าหมดแหละ ไร้สาระชิบ_ มีปัญหา_ไรมากมาย ผัวไม่_ เมียมีชู้ เอาที่สบายใจเหอะ พวก_!! อยู่สน.คันนายาวนะคะ สัมภาษณ์ปะ?? เพื่ออะไรที่มันไม่ใช่ งงชิบ_ นี้ทำมาหากินมาโดยตลอด ไม่ว่าง_ชาวบ้านเค้าหรอก _ไรโคตร!!! ไอ้ชิบ_ ไปๆชิ้วๆ. อย่าให้_ Live!!!

และต่อมา กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งหนึ่ง

ขอพูดเรื่องนี้อีกครั้งด้วยความสัตย์จริง 1. สาบานที่ไม่รู้ว่าโพสต์แบบนี้เป็นความผิด 2.ถ้าในรูปเป็นรูปเราเอง เราจะไม่สนใจไรทั้งนั้น ให้เป็นเรื่องของทนาย จะโดนไรก็ว่าไป 3.แต่ผิดตรงที่เป็นรูปสามี เราแค่เห็นเค้ายิ้มแล้วมีความสุขสดใส ก็แอบถ่ายแล้วโพสต์ 4.เราสาบานกับตัวเองว่าขอจบที่เรา ไม่เกี่ยวกับเค้า เค้าสดใส สะอาดแล้ว 5.เรารู้สึกเกลียดตัวเองที่ทำให้มีภาพเค้า ความรู้สึกผิดนี้เท่านั้นที่เราดิ้นรนที่จะไม่ทำให้เค้ามีมลทิน เพราะเค้าบริสุทธิ์จริงๆ เราปฏิญาณกับเค้าและตัวเองว่า ต่อไปนี้เราจะไม่ทำร้ายเค้าอีกต่อไป ถ้าทำขอให้ตาย_ ตอนพูดก็ยกมือไหว้เค้าไว้ตลอด 6.เราปฏิญาณว่าจะไม่ขอเป็นภรรยาแต่จะขอเป็นแค่คนที่ปกป้องเค้าจากพวก_ๆที่ทำร้ายเค้ามาตลอด5 ปีที่เราเลิกกันมา 7.เค้าเป็นคนเรียกร้องให้เราและลูกกลับมาแต่งงาน ขอครอบครัวเราคืนเท่านั่น 8.และเมื่อเค้าพูดขนาดนี้ เราก็ต้องดึงเสกโลโซขึ้นมาจากขุมนรกและเราพูดเสมอกับเค้าว่า “กานต์ตั้งเธอไว้บนที่สูงสุดแล้ว เธอลงมาทำไม เสก??” 9.เราไม่ใช่นางเอก นางฟ้า เราเป็นคนธรรมดาที่มีจิตใจบริสุทธิ์ที่ต่อไปนี้ที่ทำทุกอย่าง จะทำเพื่อเค้ากับลูกๆเท่านั้น ไม่ใช้เพื่อตัวเอง 10.เราทำงานทุกอย่างแทบไม่มีเวลาพักผ่อนแต่ก็จะทำให้เหมือนแต่ก่อนที่เราคนเดียวทำหน้าที่ทุกอย่าง และเราก็ทำได้ แต่ด้วยวัยซึ่งตอนนี้อายุเยอะแล้ว ไม่แข็งแรงเหมือนตอนนั้นแต่เราก็สู้ทำด้วยใจที่จะไม่ให้ใครมาเอาเงินออกไปได้อีก กานต์จะหาเงินให้เธอให้เยอะกว่าแต่ก่อน อย่ากังวล 11.แล้วเราก็ทำจริงๆถึงจะเหนื่อยแสนเหนื่อยแต่เพื่อครอบครัว เราทำได้ ที่เหนื่อยก็เพราะเราอายุไม่เหมือนก่อนแล้ว 12.เสกรู้ทุกอย่างในสิ่งที่เราเคยทำร้ายตัวเอง 13.เราไม่ใช่คนดี และจะร้ายแต่กับคนที่รังแกเราและครอบครัวเราก่อน 14.สิ่งที่เราเลว เค้ารู้ทุกอย่างและเค้าไม่สนใจ ไม่เคยรังเกียจเรา 15.และเราอยู่ในทะเบียนสมรสแล้วตามที่เค้าขอจดทะเบียนสมรส เราจะไม่มีทางทำผิดอย่างเด็ดขาดเพราะ_ไม่ใช่_ 16. และเราก็จะมีพิธีมงคลสมรสของครอบครัวเราแล้ว เพราะฉะนั้น นับจากนี้ ครอบครัวของเราจะก้าวเดินไปด้วยกันอย่างมั่นคงที่สุดและก้าวหน้าไปเรื่อยๆไม่มีหยุด 17.เราหยาบคายเฉพาะกับ_ _ยมันฟังไม่รู้เรื่องหรอกคำสุภาพอะ ต้องพูดภาษา_ 18. ไม่มีใครที่จะเปลี่ยนตัวตนของเราได้เลยแม้แต่ครอบครัว เราเป็นตัวของตัวเองสูงมาก 19.และแข็งแรงพอกับต้องรู้สึกอะไรกับเรื่องไร้สาระพวกนี้ ต่อโพสต์หน้าจ้า55 20.คนจะเข้าพิธีมงคลสมรสมักจะมีมารผจญทำให้เกิดเรื่องราวนั้นนี้ อัน ที่จริง เราคิดไว้แล้วว่าจะไม่ออกจากบ้านจนกว่าจะแต่งงานเสร็จแต่มันจำเป็น หลานทั้งคน แล้วก็เกิดจริงๆ ช่างมัน!!

***** ตอนนี้เราขอประกาศเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกสำนักมาได้ทั้งเช้าและเย็น แต่ให้รีบทักมาลงชื่อไว้ เพราะจริงๆแล้วมันเป็นไพรเวทและจำกัดจำนวน ถ้าเต็มก็อด ขอขอบคุณมากค่ะ. ที่อ่านจบ555555