เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสลุงพล ช่วงนี้แรงมาก ๆ เงินก็จะเข้ามาเรื่อย ๆ ตนเชื่อมาถ้ามีเงินรางวัลจะมีเบาะแส หรือหลักฐานสำคัญในคดีนี้โผล่ออกมาอย่างแน่นอน จะเหมือนคดีของ ผอ.กอล์ฟ ยิงฆ่าชิงทองที่ จ.ลพบุรี พอตั้งรางวัลไม่นานก็จับคนร้ายได้ทันที

ขณะที่หมอปลา เริ่มมองการทำงานของตำรวจพื้นที่วนเวียนไปวนเวียนมา หากไม่มีฝีมือก็ควรจะเปลี่ยนพนักงานสอบสวนให้ทีมอื่นเข้ามาทำแทนบ้าง ที่สำคัญการทำแต่ละเรื่องแต่ละจุดต้องมีมาตรฐานเดียวกัน

ทั้งนี้ตนได้ติดตามข่าวการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ 100 กว่าวันแล้ว เห็นว่าวนเวียนไปและวนเวียนมา มีความผิดพลาดมาตั้งแต่ต้น และการดำเนินการหลายเรื่องไม่มีมาตรฐาน จนทำให้เกิดข้อครหา เมื่อเห็นว่าการทำงานไม่มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล ก็ควรจะเปิดโอกาสให้ทีมอื่นเข้ามาทำงาน ไม่ใช่ลากถูไปแบบนี้

คุณวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ “อุ๊บ วิริยะ” ผู้จัดการดารา ระบุว่า หากลุงพลถูกตำรวจจับกุมตัว ถ้าถึงเวลานั้นจริง ๆ ตนมองว่า “the show must go on” ด้วยเหตุนี้ตนคงจะต้องขอร้องกับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะขอให้ลุงพลได้ทำงานต่าง ๆ ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน จะได้นำรายได้มาให้ครอบครัวลุงพล เพราะเงินค่าตัวเป็นเงินจำนวนมาก หากยกเลิกจะทำให้เสียหายทั้งหมด

โดยตนเชื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเห็นใจ เพราะคนไทยมีน้ำใจ และหลังจากที่เสร็จงาน ตนก็พร้อมที่จะให้ดำเนินตามกฎหมาย และตนกับหมอปลา พร้อมที่จะเข้าไปช่วยเหลือ ไม่มีทางทิ้งลุงพลแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตนยังคงเชื่อมั่นว่า “ลุงพลไม่ใช่คนร้ายแน่นอน”