เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น โดนแล้ว กระแสแบนเห็นผล อุ๊บ วิริยะ เครียด ลูกค้าชะลอจ้าง ลุงพล หลังโซเชียลแห่ แบนลุงพล  ทำกระทบงาน ในรายการ ถามสุดซอย เปิดใจสัมภาษณ์ อุ๊บ วิริยะ

และ ปิ๋ม ซีโฟร์ กรณีแฮชแท็กร้อน แบนลุงพล  ในบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ อุ๊บ วิริยะ เปิดใจว่า  หลังเกิดกระแสในโซเชี่ยลกับแฮชแท็กแบนลุงพล  ยอมรับว่าเครียด ทำให้ลู กค้าชะลอการตัดสินใจ มีการแคนเซิลกระทันหัน อีก 4 ถึง 5 งาน

โพสต์ดังกล่าว

ด้านลุงพลเองเขาอาจไม่สบายใจที่เกิดข่าวแบบนี้ พี่ก็อธิบายให้เขาฟังว่าโอเค  พร้อมเมื่อไหร่ ค่อยมาคุยกัน เอาไปเปรียบเทียบกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ซึ่งลุงพลเขาก็บอกแล้วว่าเขาไม่ใช่ฮีโร่ คนที่เกิดความรักให้เขา  เขาก็รับ เพราะเขาไม่มีงาน ต้องกินต้องใช้ เมื่อถามว่าอยากบอกอะไรคนแบนลุงพล

อยากให้เปิดใจให้กว้าง เขายังไม่ใช่ผู้ร้าย ช่วงที่เขาเจอมรสุมชีวิต  ณ วันนี้มีคนสงสารพร้อมช่วยเหลือ นั่นเป็นสิทธิคนช่วยเหลือ ก็ควรเห็นดีเห็นงามกับเขา  ไม่ใช่ไปอิจฉาริษยาเขา ตัวเขาก็มีสิ่งที่ดี สำหรับคนวิจารณ์ว่าเอากระแสหลานตัวเองมาหากิน ด้านอุ๊บ วิริยะ มองว่าไม่เกี่ยวนะ

น้องจากไปแล้ว เขาก็ไม่เคยรับบริจาค เอารูปน้องมาตั้งหรา เขาก็ไม่เคย เขาคิดเหมือนกันว่าอาชีพหลักคือทำไร่ทำนา งานในวงการไม่ใช่ทางอยู่แล้ว  แต่ที่เขาทำเพราะคนให้โอกาสเขาถึงทำ เราไม่ได้ขอใครกินฟรี เราไม่ได้งอเท้างอมือ เราทำงานถึงได้เงิน

พี่ไม่เคยให้เงินลุงพลนะ คุณทำงานคุณได้เงิน  แต่ฝั่งชมพู่ให้เงินไปแล้ว 2 ครั้งทำบุญ ก็บอกเขาให้เข้าใจ  ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า เขาไม่ใช่ถูกตราหน้าว่าเป็นคนร้ายนะ

ตรงนี้ก็ยังไปกล่าวโทษเขาไม่ได้ ถ้าถึงวันนั้นก็ค่อยว่ากัน วันนี้ก็ต้องช่วยดูแลเขาต่อไป

ทั้งนี้หลังจากคดีล่าช้ามานาน ลุงพล ป้าแต๋น จึงตัดสินใจร่วมสมทบทุน ตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท เพื่อที่คดีจะได้จบเร็วๆ เพราะกระแสสังคมแรงเหลือเกิน  และรายได้จากค่าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็จะแบ่งไปเป็นรางวัลดังกล่าว