เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อยู่ๆ ก็โดนดราม่าทัวร์ลง สำหรับนักร้องลูกทุ่ง เบิ้ล ปทุมราชที่ล่าสุดเจ้าตัว ได้โพสต์ข้อความ ว่ายุคที่เพลง Cover ทำมาสเตอร์ทั้งเสียงสีและภาพ ยุคที่คนร้อง Cover ดังกว่าต้นฉบับ ยุคที่ต้องมีกระแส ค่อยพูดเรื่องคุณภาพ ยุคที่ เป็นผู้ต้องสงสัย แต่รวยเงินรวยโชคลาภ ยุคที่ 100 ล้านวิว แต่ขาดงานจ้าง ยุคที่ตำานความขลัง แต่ต้องปล่อยวาง เล่นเฟซอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนหรืออย่างไร ในฐานะคนสร้างงานด้วยความตั้งใจแบบเราก็ต้องสู้ต่อไป

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้าโจมตีอย่างหนัก หาว่าข้อความดังกล่าวเป็นการพาดพิงไปถึง ลุงพล คนดังแห่งบ้านกกกอก จนทำให้เจ้าตัว รีบลบข้อความนั้นทิ้งไป

และได้โพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่าก่อนอื่นขอชี้แจง กรณีโพสต์ของเมื่อวานนะครับ ถึงผมจะไม่ได้คิดอะไรไปถึงจุดนั้น แต่ในลักษณะการโพสต์คนที่อ่าน มันก็เหมือนพาดพิงอยู่ดี แต่สิ่งที่ผมอยากอธิบายคือในขณะที่ยุคสมัยอะไรมันเปลี่ยนไปเราคนทำเพลงก็ต้องสู้อยู่และกับมัน ไม่ใช่น้อยใจกับมัน แต่มันมีคำที่ผมเขียนแล้วทำให้อ่านแล้วรู้สึกไม่ดี ทั้งภาพรวมในความเป็นนักร้องศิลปินและก็ข่าวสารในปัจจุบัน ผมกราบขอโทษด้วยนะครับ ทุกๆ คน

ไม่ต้องปกป้องผมถ้าผมผิด ผมแยกแยะได้ครับ ผมไม่เคยคิดว่าคนที่ด่าหรือว่าเราเขาอิจฉาเรา ไม่เลยแต่เขากำลังจะบอกจะสอนเราติเตือนให้เราปรับปรุงในสิ่งที่เราผิด แต่สิ่งไหนที่ผมไม่ได้มีเจตนา ผมก็แค่อยากจะแก้ไขไม่แก้ตัว ขอน้อมรับสิ่งที่ผิด และอยู่กับสิ่งที่เกิด ผมเป็นคนลบโพสต์เอง แต่ไม่ได้ลบเพื่อหนีปัญหา แต่เป็นการลบทิ้งเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา สืบเนื่องมาจากภาษายังเหมือนคิดน้อยในคำที่โพสต์ ขอบคุณครับ