เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คอนเสิร์ต “เจนนี่ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกกระเเสกดดันหนักส่อเเววล่ม ไม่สนับสนุนคนขี้โกง

งานมหกรรมใหญ่ของตลาดทิพย์นิมิตร บางพลี 10 วัน 10 คืน ซึ่งมีการเเสดงจากศิลปินนักร้องดังล้นหลาม มาจากทั่วทุกสารทิศ เเละไฮไลต์สำคัญที่ถูกจับตามากที่สุดคือ คิวการเเสดงในวันที่ 24 ..63 นั่นก็คือเจนนี่ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งหลายๆคนไม่ค่อบสบอารมณ์พึงพอใจกับการแสดงคอนเสิร์ตของ “เจนนี่ – ลิลลี่” ไม่อยากสนับสนุนคนเเบบนี้ 

จากดราม่าเเละกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนั้น ทาง ที่นี้..บางพลี ได้ชี้เเจงว่า “คอนเสิร์ตของเจนนี่และลิลลี่ ที่จะแสดงในวันที่ 24 กันยายนนี้ มีเพื่อนสมาชิกแจ้งข่าวว่ามีหลายกลุ่มที่อาจไม่ใช่คนพื้นที่ชักชวนกันเอาทัวร์มาลง เพื่อกดดันให้ยกเลิกคอนเสิร์ตแถมยังจะชวนกันมาบุกให้คอนเสิร์ตล่ม.. ทางเพจขอเรียนว่าทางเราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือยุยงให้มีการด่าทอศิลปิน ไม่มีการกดดันหรือบังคับให้มีการยกเลิกคอนเสิร์ต เพียงแต่ประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่าพื้นที่บางพลีมีข่าวสารกิจรรมอะไรบ้าง ส่วนผลลัพธ์จะเป็นยังไงอยู่ที่คนจ้างงานน้องๆ”

ทั้งนี้จากงานดังกล่าว ก็มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์เเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายเกี่ยวกับ งานในวันที่ 24..นี้ ซึ่งมีคิวการเเสดงของนักร้องจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น โดยเเต่ละคนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็ไปในทิศทางเดียวกัน เชิงที่ว่า วันที่24 คงจะเงียบ  เอาละคนสัตว์มาด้วยหรอ วันที่24ขยะสังคม เอานักร้องวันที่ 24 ออก เอาลุงพลมาเเทนดีกว่า .. 24เอาเปากับน้องเก้าดีกว่าไหมวันที่24ไม่มีคนดูคะเปลี่ยนศิลปินเถอะไม่สนับสนุนคนแบบนี้ วันที่ 24 วันของคนโกง คนลืมตัว

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เป็นสาวแดนใต้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้สายเลือดศิลปินมาจากคุณพ่อที่เป็นนักแต่งเพลง ส่วนคุณแม่นั้นทำอาชีพแม่ค้าขายขนม มีน้องสาวต่างพ่อคือ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ด้านการศึกษา สาวเจนนี่เรียนจบสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช

ชีวิตของเจนนี่มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเริ่มมีแฟนคลับจากการร้องเพลง และมีแฟนคลับคนหนึ่งซื้อกีตาร์ให้ เธอจึงหัดเล่นกีตาร์โดยฝึกจากยูทูบ และใช้ความถนัดจากการแต่งกลอน มาประยุกต์แต่งเนื้อร้องใส่ทำนองจนกลายเป็นเพลง

ปี 2559 เจนนี่แต่งเพลงชื่อ “ได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อประชดที่แฟนหนีเที่ยว เมื่อโพสต์ลงเฟซบุ๊กแล้วปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูและแชร์เป็นแสน ทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืนและกลายเป็นที่สนใจของสื่อ ส่งผลให้มีงานต่าง  รวมถึงคอนเสิร์ตตามมา ใช้เวลาเพียง 3 เดือน สาวเจนนี่ก็เก็บเงินซื้อรถยนต์คันแรกได้ และในปีถัดมาเธอก็ซื้อบ้านหลังแรกเป็นของขวัญให้แม่ จากนั้นเธอได้ใช้เวลาอยู่ปีกว่าก็สามารถปลดหนี้ของครอบครัวได้ทั้งหมด