เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมืองขึ้นมาทันที หลังจากทนายหญิงแกร่ง ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์ ข้อความผ่านเฟสบุ๊คว่า..

 

มีบางคนอาจจะเข้าใจไปว่าเราเลือกฟ้องแต่คนมีเงินเพื่อจะได้เรียกเอาค่าเสียหายอย่างกระหาย ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นค่ะ บางคนด่าข้ามปีข้ามชาติเราก็ฟ้องค่ะ ไม่ได้เล็งว่ามีเงินไหม ลูกความนิด้าใจดีและน่ารักมากๆ ด้วย พูดกับนิด้าว่า หนูไม่ได้อยากให้เขาติดคุกหรอกนะ แต่หนูอยากให้เขาสำนึก ว่าสิ่งที่เขากำลังทำมันทำร้ายเขาและครอบครัวเขามากมายขนาดไหน ถ้าเขาไม่แข็งแรงแล้วเขาไปฆ่าตัวตาย คนจะรับผิดชอบต่อสิ่งนี้อย่างไร หรือจะยังรู้สึกสมน้ำหน้าเขา

นิด้ายอมรับนับถือว่าเขาแกร่งมากจริงๆ ลำพังตัวนิด้าเองถูกต่อว่าเรื่องไม่จริง ไม่ถึงกับหยาบคาย ไม่ได้ด่าพ่อล่อแม่ยังฟ้องเป็นคดีจนศาลตัดสินไปหลายคดีแล้ว และนิด้าไม่ได้เป็นบุคคลมีชื่อเสียงอะไร แต่ที่ผ่านๆ มาศาลก็พิพากษาให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายให้อยู่ที่ราวๆ แสนแล้วเหมือนกัน

คดีนี้ปูพรมฟ้องจริงๆ น้องอยู่กับสิ่งเลวร้ายอย่างนี้มานานมากเกินไป คนที่ไม่มีสติในการใช้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ภัยบ้าง

หวยจะไปออกที่ใครรอลุ้นดู หลายๆ คนยังเป็นเด็กนักเรียนและข้าราชการก็เอากะเขาด้วย ดำเนินคดีเสร็จร้องวินัยข้าราชการต่อด้วยค่ะ ✅

หลายคนคาดเดาว่าน่าจะเป็นแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ กำลังตกเป้นประเด็นเปิดตัวความรักครั้งใหม่ กับ ไฮโซฯณัย จนชาวโซเซียลออกมาคอมเม้นด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ

แต่ กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง การันตีว่าไม่ใช่แต้ว แต่แน่นอน

ซึ่งทนายนิด้า ก็บอกมาคอนเฟิร์มว่า สิ่งที่ กรรชัย พูดนั้น ถูกต้อง…

ไม่ใช่แต้วก็ไม่ใช่แต้ว ก็ไม่ใช่จริงๆ

ใครที่เคยบอก ไม่จริง

พี่หนุ่มก็ยังบอกว่ารอให้น้องแถลงข่าวเอง

ถึงไม่หล่อแต่ก็ยังนิสัยดีอะแหละ … อันนี้ต้องชม 😌

 

ชาวเน็ต เลยสงสัยกันว่า น่าจะเป็น แมท ภีรีนีย์ คงไทย ที่แต่ก่อนหน้านั้น ทัวร์ลงเรื่อง สงกรานต์ เตชะณรงค์ รัวๆ ทีเดียว

แต่ สุดท้าย ชาวเน็ต ไม่ต้องสงสัย อีกต่อไปแล้ว เมื่อ แมท มาตอบ ข้อความ ใน เฟสบุ๊ค ทนายนิด้าว่า..

 

เผยโฉมหน้า “นางเอก” เดินหน้าฟ้อง นัว!! เผยโฉมหน้า “นางเอก” เดินหน้าฟ้อง นัว!! เผยโฉมหน้า “นางเอก” เดินหน้าฟ้อง นัว!! เผยโฉมหน้า “นางเอก” เดินหน้าฟ้อง นัว!!

เผยโฉมหน้า “นางเอก” เดินหน้าฟ้อง นัว!! เผยโฉมหน้า “นางเอก” เดินหน้าฟ้อง นัว!!