เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตถึงกับขึ้นแทน!!ไมค์ พิรัชต์” หลัง “น้องแม็กซ์เวลล์” พูดกลางไลฟ์ซาร่าถูกพ่อเตะออกจากคอนโด

ประเด็นนี้ถูกจับตามองกันอย่างมาก จากกรณี “ไมค์ พิรัชต์” ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ แต่เรื่องราวดูจะไม่จบแค่นั้น เพราะซาร่าท้าทายว่าพร้อมออกรายการคู่ไมค์ และล่าสุดไมค์และทนายเจมส์ได้ไปออกรายการ แต่ไม่มีซาร่า ซึ่งเป็นความต้องการของไมค์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าผมไม่อยากให้ลูกต้องเห็นว่าพ่อแม่มาทะเลาะกันออกสื่อ เพราะภาพเหล่านี้มันจะอยู่ในโซเชียล แล้ววันหนึ่งลูกผมโตขึ้น เพราะว่าทุกการกระทำของผู้ใหญ่มีผลเสีย ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ภาพเหล่านี้จะเป็นภาพจำของเขาเรื่องการตรวจดีเอ็นเอ เป็นการพูดกันของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งซาร่าก็พูดว่าเอง เพราะตอนนั้นกระแสสังคมแรงมาก ตรวจก็ดีจะได้เคลียร์ ส่วนเรื่องที่มีเพจออกมาปล่อยข่าวว่า ซาร่าท้องตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะมีแม็กซ์เวลล์แล้ว ทำให้ทางครอบครัวไมค์ขอตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งตนไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะอดีตที่มันผ่านไปแล้ว ก็อยากให้มันผ่านไป ไม่อยากให้มีผลต่อปัจจุบัน และกระทบอนาคต

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ก็ได้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้น หลังจากที่ นางแบบสาวซาร่า คาซิงกินี ได้นางแบบสาวได้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม พร้อมกับลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ซึ่งมีบางช่วง ที่ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าวให้ลูกชายฟังพร้อมบอกว่ามีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับว่าจริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโดซาร่าจึงดุลูกและพูดว่าแม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก” 

จากในช่วงไลฟ์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้แห่โพสต์คลิปเฉพาะช่วงดังกล่าวลงทวิตเตอร์ พร้อมบอกว่า รู้สึกจุกอกแทนผู้เป็นพ่ออย่างไมค์ พิรัชต์มาก รวมถึงถามกลับนางแบบสาวว่าเล่าอะไรให้ลูกชายฟัง 

ไม่เพียงแต่มีชาวเน็ตเท่านั้น พี่ชายของหนุ่มไมค์อย่างกอล์ฟ พิชญะเมื่อเห็นคลิปดังกล่าวก็รีบรีโพสต์ทวิตเตอร์ ระบุแคปชันว่าคุณinput อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร