เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาโต้กันผ่านสื่อ หลังจาก ไมค์ พิรัชต์ พระเอกดังขอจดทะเบียนรับรองบุตร ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ก่อนที่ไมค์ พิรัชต์ได้ออกรายงานรายการโหนกระแส แจงกรณีคำถามต่างๆ หลังจากที่หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เพิ่งจะออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาต่อหน้านักข่าวเป็นครั้งแรกถึงเรื่องลูก หลังจากที่เจ้าตัวไมค์ พิรัชต์ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งก่อนหน้านี้ซาร่าก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการเช่นกัน
หลังฝ่ายชายไมค์ พิรัชต์ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ฝั่งผู้เป็นแม่ยื่นคำร้องคัดค้าน แต่ท้ายคำขอมี 6 ข้อเรียกร้องให้ไไมค์ พิรัชต์ต้องทำ จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์สนั่น โดยหนึ่งในข้อเรียกร้องก็คือ ขอเพิ่มเงินเดือนจาก 30,000 บาท เป็น 50,000 บาท
ล่าสุดยังแรกมากจนติดแทรนทวิตเตอร์ ชาวเน็ตต่างออกมาให้ความคิดเห็นของไมค์ พิรัชต์กันอย่างมากมาย อาทิเช่น หัวใจของคนเป็นพี่ชายและเป็นลุงไปพร้อมกัน มันต้องเจ็บสุดจะทนขนาดไหนแล้ววะ น้องชายก็เงียบจมดิ่งมีแต่น้ำตาเพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยพูด ส่วนหลานก็มีชีวิตไม่ต่างจากวันเฉลิมลูกลำยอง เจ็บแค่ไหนก็พาหลานมาไม่ได้ มันแย่ไปหมดจริงๆ สงสารไมค์ พิรัชต์ สงสารกอล์ฟ เป็นห่วงชีวิตแมกซ์เวลว่ะ
สงสารพี่แม็กซ์ จังหวะที่น้องบอกว่าแด๊ดดี้ไม่รัก ถ้ารักทำไมเตะออกจากคอนโดทำไมยึดทุกอย่าง แล้วน้องให้ซ่าร่ากอดรู้เลยว่าน้องเสียใจอ่ะ เด็กคนนึงมีเหรอถ้าผู้ใหญ่ไม่ป้อนข้อมูลจะพูดออกมาแบบนี้เอง แถมซ่าร่ายังมีหน้ามาหัวเราะอีกจิตใจอ่ะ ,นี่หรอคนเป็นเเม่ พยายามทำใจให้เป็นกลางเเล้ว เเต่รอบนี้ดูเหมือนคนเป็นเเม่ฆ่าตัวเอง input อะไรใส่เด็ก คำพูดนี้ไม่น่าจะมาจากเด็ก100% ถ้าผู้ใหญ่ไม่พูด นี่เป็นแม่จริงๆใช่มั้ย!!! สงสารไมค์,หลังจากที่ได้ไปคอมเม้นในยูทูปมาว่าขอให้ไมค์ ชนะคดี มีติ่งยาแก้ไข้มาเม้น. ตามภาพ คอมเม้นนี้ก่อนบ้านจีนจะขุดวิดีโอ ภาพ ที่นางมีตอนปาร์ตี้กะผู้หลายๆคนอีก. เราคาดการณ์ไว้ไม่มีผิดเลย,ดูจากคลิปที่กอล์ฟไปรับน้ิงมว. ไปเที่ยวงานวัดแล้ว มว.พูดกับกอล์ฟว่า แมกไม่มีกางเกงใน และแมกไม่มีดินสอสำหรับทำการบ้านในกระเป๋านักเนียนเลย รอบแรกดูผ่านเฉยๆ ดูอีกรอบวันก่อน แสดงว่า ซาร่าไม่ใส่ใจลูกเลย เป็นต้น