เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีช่วงหนึ่งที่พูดถึงเรื่องราวความรักขอทั้งคู่ โดยได้ถามว่าลุงพล มีสาวๆ มาชอบมั้ย?ลุงพล ก็อาจจะมีบ้างครับ ไม่ได้ไปมองจุดนั้น เราโฟกัสมาที่เขาอยู่แล้ว

มีการหึงหวงอะไรบ้างมั้ย ลุงพล ตอนอยู่ด้วยกันก็มีบ้าง แต่พอมีลูกก็เน้นไปที่ลูก แต่งงานกันปี 2547 และอยู่กันมาเรื่อยๆ มีลูก 2 คน พี่โอมอายุ 14 อยู่ม. 2 และพี่น้ำมนต์ อยู่ป. 4 ย่าง 10 ขวบ

เคยมีเรื่องราวที่ลุงพลแอบไปมีกิ๊กป้าแต๋น มันคงเป็นธรรมชาติผู้ชาย มันมีบ้าง แต่เราเป็นภรรยา หนักเบาให้โอกาสแค่ไหน สุดท้ายเขาก็เลือกลูกมากกว่าคนอื่น ก็กลับมาหาเรา ความผูกพันที่ผู้ชายคนนึงเขารักลูก เราก็รู้สึกดี พ่อเขารักลูก ก็ให้โอกาส

ป้าแต๋นจับได้ยังไงป้าแต๋น ผู้หญิงโทรมาเอง เราเป็นคนรับ เรียกพี่เรียกอ้าย เราก็ว่าแปลกๆ ก็ถามตรงๆ เขาก็บอกว่ามีผู้หญิง

ลุงพล ก็ไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องปิด เป็นเรื่องจริง ยอมรับว่ามีจริง มีการคบ พูดคุยจริง แต่สุดท้ายผู้หญิงคนนั้นไม่เหมือนป้าแต๋น ถ้าคบต่อคงไปกับเราไม่ได้ เลยกลับมาคิดห่วงลูกมากกว่า เรามีลูกกับป้าแต๋น 2 คนแล้ว เลยกลับมาดูครอบครัวเหมือนเดิม

ออกนอกลู่นอกทางนานมั้ยลุงพล ไม่นานครับ ช่วงระยะเวลาสั้นๆ มีเรื่องไม่สบายใจในครอบครัวก็เลยได้รู้จักผู้หญิงอีกคน ประมาณ 3-4 เดือน

ผู้หญิงยอมเลิก ลุงพล เขายอมครับเพราะเราไปด้วยกันไม่ได้ ผมก็มีครอบครัวอยู่แล้ว อีกอย่างป้าแต๋นคงเส้นคงวา ไม่ได้ออกนอกลู่นอกทาง ก็กลับมาหาครอบครัว

ผู้หญิงทราบมั้ยว่ามีครอบครัว ลุงพล น่าจะทราบ เพราะผมก็ไม่ได้ปิดบังว่าผมมีครอบครัวแล้ว

เวลาผู้ชายไปจีบผู้หญิงทั้งที่มีลูกมีครอบครัว บอกเขายังไงเขาถึงยอมคบ ลุงพล ก็บอกเปิดเผยว่ามีลูกมีครอบครัวแล้ว แค่ถูกชะตาอยากคุยด้วย อยากรู้จัก อยากพูดคุย

ป้าแต๋น ยื่นเบอร์ให้เลย หัวเราะ

ตอนป้าแต๋นรู้เสียใจมั้ย ป้าแต๋น วันที่รู้ก็ถามว่าทำแบบนี้ทำไม ถามแค่นั้นแหละ แล้วก็เงียบ แต่วันนั้นก็ไม่พูดเลย

ขอบคุณที่มาจาก รายการถามสุดซอย