เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตถล่มซ้ำเติมน้ำหวาน ไฮโซแชมป์” ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่กลับไม่มีใครเห็นใจ

กรณีของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” เพิ่งจะเลิกรากับสามีมาหมาดๆ ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องมือที่สาม ซึ่งว่ากันว่าเป็นไฮโซแชมป์ จิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์ นักธุรกิจหมื่นล้าน แต่ล่าสุดก็มีเหตุฉาวโฉ่ที่พัทยารัศมีแข ฟ้าเกื้อล้นถูกไฮโซคนดังเอาแก้วฟาดหน้า เพราะหึงหวงนึกว่ารัศมีแขผู้ชาย

จากนั้นไม่นานก็มีข่าวช็อก เมื่อไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์และแฟนสาวน้ำหวาน รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์หรือน้ำหวาน The Face”ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุหักรถหลบกระบะ ก่อนเสียหลักพุ่งชนกับราวสะพานบ้านหาร หมู่ที่ 1 .มะเร็ต .เกาะสมุย สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ไฮโซแชมป์ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย บริเวณหัวเข่าขวามีบาดแผลจากการกระแทกอย่างแรง และข้อเท้าขวาหัก ขณะที่น้ำหวาน The Face บาดเจ็บบริเวณหน้าอกและแขนขามีแผลถลอกเล็กน้อย ทั้งคู่ถูกนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพสมุย ก่อนจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์เหมาลำกลับกรุงเทพฯ นำตัวไฮโซแชมป์ส่งต่อไปรักษากับแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูก

ระหว่างทั้งคู่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ ก็ได้เผยข้อความผ่านไอจีสตอรี โดยไฮโซแชมป์เผยว่าตนไม่ได้เป็นอะไรมาก ขณะที่สาวน้ำหวานก็หยอดแคปชันสุดหวาน ระบุว่าฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆ คุณ

ต่อมา น้ำหวาน ก็ได้โพสต์ภาพ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง พร้อมได้บอกไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่กลับมีชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ถล่มด่า อาทิเท่าที่อ่านตามคอมเม้นในเพจข่าวต่างๆ มีแต่คนห่วงคอสะพานนะ