เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไมค์ พิรัชต์” เคลื่อนไหวกลางไอจีชาวเน็ต หลังวิจารณ์ศรราม ติ๊ก” แต่กลับคล้ายเรื่องตัวเอง

จากกรณีดราม่า “ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี” ที่ได้ออกมาแฉกันไปแฉกันมา  โดยงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าชาวเน็ตนั้นได้แบ่งพรรคแบ่งฝ่ายกันออกเป็น 2 ทีม ทั้งทีมซาร่า และ ทีมไมค์ โดยงานนี้พี่ชายอย่างกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ก็ได้ออกมาฟาดกลับรัวๆจนชาวเน็ตนั้นถึงกับนั่งไม่ติดเลยทีเดียว 

ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ให้การสนับสนุน สาวซาร่า นั้นก็ได้ออกโรงป้อง โดยบอกว่าการให้เงินลูกนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดา อีกท้ังทางด้าน หนุ่มไมค์ เองก็ยังมีงานมีการที่มั่นคงพอที่จะเลี้ยงดู ในขณะเดียวกันชาวเน็ตอีกฝ่ายก็ได้บอกว่าสิ่งที่ สาวซาร่า นั้นเรียกร้องจาก หนุ่มไมค์ นั้นเยอะเกินไปจนดูเหมือนว่าเป็นการรีดไถ่ดีๆ นั้นเอง

ล่าสุดทางด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลังไมค์ พิรัชต์” ได้เข้าไปกดไลก์กลางอินสตาแกรม หลังเจ้าตัวได้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เรื่องของหนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โดยเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่าให้เงินเดือน 30,000 เยอะมากนะ อยู่บ้านสามีก็จ่ายหมด เหนื่อยเลี้ยงลูกก็เป็นความสุขได้นะ เอาเงินไปทำไรเป็นแสนๆ ซื้อบ้านให้ลูกได้เลยจริงๆ นั้นแหละ

อีกทั้งชาวเน็ตยังได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่าเราไปคอมเม้นเรื่องศรรามก่อนข่าวไมค์จะออก ไมค์มากดไลค์คอมเม้นเรา เราก็แอบกรี๊ดนะ แต่พอหลังจากนั้นข่าวเรื่องไมค์ก็ออก เราสงสารไมค์มากๆ ที่เราคอมเม้นคือ นอกจากจะหมายถึงศรรามแล้วยังตรงกับชีวิตไมค์อีก ไม่งั้นเขาคงไม่กดถูกใจเม้นเรา