เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังมีข่าวครูโหด โรงเรียนเอกชนดังย่านปากเกร็ด ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 จนทำให้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหลายคนได้พากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อดำเนินคดีกับ “ครูจุ๋ม” ที่ทำร้ายเด็ก ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ทั้งยังมีการเปิดเผยว่า ไม่ได้มีแค่ที่เห็นในคลิป แต่ยังมีมากกว่านั้น เพราะทำมานานหลายปีแล้วกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปพฤติกรรมของครูจุ๋ม ครูประจำชั้นอนุบาล1ส ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถนน 345 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำร้ายเด็กนักเรียนในห้องเรียน ทั้งผลักเด็ก จับหัวดึงผม ใช้ไม้กวาดตีเด็ก โขกหัวเด็ก โดยคุณครูคนอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครห้าม ซึ่งเมื่อผู้ปกครองหลายคนเห็นคลิป ทำให้สร้างความสะเทือนใจ และต่างตั้งคำถามว่า ทำไมถึงทำเด็กได้ลงคอ ตามที่มีข่าวนั้น ทางผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้มีคำสั่งลงโทษคุณครูคนที่ก่อเหตุแล้ว โดยย้ายคุณครูสาวไปสอนนักเรียนชั้นอื่นแทน
อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ปกครองนักเรียนหลายรายเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภกร แสงจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้ว โดยอยู่ระหว่างเคลียร์เรื่องคดีความ
วันที่ 26 ก.ย. 63 เพจเฟซบุ๊ก “ลิมิเต็ด เกริ์ล” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหาย ได้โพสต์ข้อความ ว่า เรื่องนี้ต้องไม่เงียบ มันมีอะไรมากกว่าในคลิป และอีกอย่าง มันกระทำเด็กกันมาหลายปีหลายรุ่นแล้ว ขังเด็กในห้องน้ำเป็นชั่วโมง บังคับให้กินอ้วกตัวเอง
ตอนนี้ได้ข้อมูลมาเยอะมากนอกเหนือกว่านี้ นอกจากห้องน้องรีวิว ที่เด็กๆ ในห้องโดนทารุณ ทำร้ายร่างกาย ยังมีเด็กชั้นเรียนอื่น เด็กๆ ก่อนหน้านี้ ที่โดนครูที่โรงเรียนนี้กระทำ ถึงขั้นรุนแรง แล้วเรื่องเงียบ ตอนนี้ขอรวบรวมหลักฐานก่อนนะคะ และหากทางโรงเรียนอยากจะปิดข่าว สายไปแล้วคะ ครูหลายฝ่ายรู้เรื่องที่เด็กๆ โดนทารุณทำร้ายร่างกายกันมานานแล้ว มันมีหลายรุ่น มีทั้งผู้ปกครองที่ยอมพาเด็กลาออก เพราะทำอะไรคนกลุ่มนี้ที่อยู่ในคราบครูไม่ได้ มีทั้งลูกจิตตก เดี๋ยวพิ้งค์ขอรวบรวมหลักฐานที่มีทั้งหมดจากผู้ปกครองก่อนนะคะ แล้วพิ้งค์ขอเป็นหนึ่งกระบอกเสียงให้สังคมไทยได้รับรู้ และมีทนายในฝ่ายของพวกเราคอยช่วยจัดเรื่องพวกนี้ให้ และจะดำเนินคดีความกับทุกคนในโรงเรียนนี้ที่รู้เห็นเป็นใจในการกระทำป่าเถื่อนของพวกคุณ
ลูกของเราไม่ใช่ที่รองรับระบายอารมณ์ของใครนะคะ และหากตรวจสอบแล้วครูคนไหนที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพ และรับมาสอนเด็กๆเจอกันในชั้นศาลแน่นอน
ที่ผ่านมา เรื่องอาจจะเงียบจนคนในคราบครูทำจนเป็นสันดานกลายเป็นเรื่องปกติ ต่อไปพิ้งค์เองจะเดินหน้าเอาความยุติธรรมคืนมาให้คะ ไม่ว่าใครจะใช้วิธีการสกปรกปกปิดความชั่วของตัวเองก้อไม่มิด เวรกรรมมีจริงนะคะ บอกเลย ขอรวมหลักฐานทุกอย่างให้ครบแล้วจะมาไลฟ์สดอธิบายชี้แจงทุกเหตุการณ์แน่นอน นี่มันเป็นเหตุการณ์รุนแรงและเรื้อรังมายาวนาน สังคมไทยต้องรู้
ต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Tonhorm ด้วยการโพสต์ข้อความฉะเดือดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ทั้งยังตั้งคำถามถึงครูท่านอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า ทำไมนั่งดูเฉยๆ ทำไมถึงไม่ปกป้องเด็ก? หากไม่เคารพไม่รักในจรรยาบรรณของคำว่าครู แนะนำให้ทำอาชีพอื่น โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้ “อยากรู้เหตุผลของคุณครูท่านอื่นที่อยู่ในคลิปเดียวกะครูจุ๋มทำไมนั่งดูเฉยๆไม่ปกป้องเด็กรึห้ามครูจุ๋ม เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ครูจุ๋มทำ ในโรงเรียนแท้ๆครูยังปกป้องลูกศิษย์ตัวเองไม่ได้เลย ทำไมอ่ะคะ??? แล้วใครที่ใหนจะกล้าส่งลูกไปเรียนในโรงเรียนที่เกิดอะไรขึ้นละครูนั่งดูเฉยๆโดยไม่ทำอะไรคะ??
ความรุนแรงจะติดเป็นบาดแผลเด็กไปจนตายถ้าครูคนใหนนั่งมองเรื่องที่เกิดขึ้นได้โดยไม่ทำอะไร เพียงเพราะเกรงใจครูรุ่นพี่ ถ้าเหตุผลมีแค่นี้ลาออกเถอะค่ะ เพราะคุณดูแลเด็กไปส่งๆ โดยไม่สนว่านั่นคือดวงใจของพ่อแม่เค้า ไม่เคารพไม่รักในจรรยาบรรณของคำว่าครู แนะนำทำอาชีพอื่นนะคะรุ่งกว่า อาชีพนี้ไม่เหมาะอ่ะค่ะ ด้วยรักและเคารพอาชีพครู(ดีๆ)เสมอมา”