เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ป็นประเด็นร้อนทางสังคมที่ลายคนให้ความสนใจและถูกพูดถึงเป็นวงกว้างสำหรับประเด็นฟ้องร้องของหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” และสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง รายการโหนกระแส ก็ทำให้เรื่องนี้ถูกวิจารณ์เป็นวงกว้าง ยิ่งล่าสุดฝั่งของสาวซาร่าได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมโดยมีลูกชายอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” อยู่ในคลิปด้วยแล้ว เรียกว่าสะเทือนใจคนที่ได้ฟัง โดยเฉพาะคนเป็นพ่อเป็นอย่างมาก เลยยิ่งทำให้ฝั่งของสาวซาร่านั้นถูกต่อว่าอย่างมากมาย
จากกรณีที่มีคนแชร์คลิปจากช่องยูทูบของ ซาร่า คาซิงกินี นาทีที่เด็กหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเล่นน้ำอยู่กับ น้องแม็กซ์เวลล์ ได้ลงโทษแม็กซ์เวลล์ที่แกล้งเธอด้วยการจับดำลงไปในน้ำพร้อมเธอกลางสระว่ายน้ำ ซึ่งทำให้แม็กซ์เวลล์ตกใจจนร้องไห้ออกมา
ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sarah Casinghini โดยการแชร์โพสต์จากเพจ SarahMaxwell Channel ซึ่งระบุว่า “ทางเพจ ขออนุญาตชี้แจงเรื่องของบุคคลที่แอบอ้างดึงบางส่วนของคลิปใน EP. 7 ของ Content ในช่อง Sarah Maxwell เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไป เพื่อจุดประสงค์ ในการคุกคามการเลี้ยงดูบุตรของ k.ซาร่า คาซิงกีนี”“จึงขอเรียนแจ้งว่าการกระทำในการนำคลิปบางส่วนออกไปโดยมิได้รับอนุญาตและนำเสนอในจุดประสงค์ในทางว่าร้าย เพื่อหวังผลในเชิงลบ โดยไม่ศึกษาความจริงนั้น เป็นการคุกคาม เด็กและเยาวชน (รวมถึงเด็กๆที่อยู่ในคลิป) หากผู้ใดพบเห็น สามารถแจ้งทางเพจเพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป (โดยจะมอบรางวัลให้หากมีการดำเนินคดีและเมื่อการดำเนินคดีสิ้นสุด) ขอบพระคุณสำหรับผู้ที่ติดตามทุกท่าน 🙏🏻ขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่นำเสนออย่างเป็นกลาง🙏🏻”