เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเหตุการณ์ออกมาให้ติดตามอยู่เป็นตลอดสำหรับเรื่องราวของลุงพล  ภายหลังจากที่มีการนำเสนอเรื่องราวของ ลุงพล ที่มีแฟนคลับ คอยติดตามให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก มีการนำไปเปรียบเทียบต่างๆนาๆ และแน่นอนว่าเมื่อมีคนชอบ ก็ต้องมีคนไม่ชอบและไม่เห็นด้วย จนถึงขั้นมีกระแส แบนสินค้าที่ ลุงพล ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเรื่องดราม่าจะเริ่มเงียบหายไปแล้ว


เฟซบุ๊ก จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร ก็ได้มีการอัพเดตความดีของลุงพล โดยระบุว่า ลุงพลให้รถดินมาเทหินที่ โรงเรียนกกตูม สร้างสนามเด็กเล่นพัฒนาชุมชนเล็กๆ อย่าไปถามว่าลุงทำอะไรให้ประเทศบ้าง เพราะตอนนั้นลุงไม่มีเงิน ยังไม่มีโอกาส เมื่อได้โอกาสจากผู้ใจบุญทุกท่าน ลุงก็สามารถเผื่อแผ่สู่สังคมต่อได้

 

 

 

ลุงพลให้รถดินมาเทหินที่ โรงเรียนกกตูม สร้างสนามเด็กเล่นพัฒนาชุมชนเล็กๆ ช่องไอกาอิ บริษัทเขาจะเอาเครื่องเล่นมาลงบ้านลุงพล เลยให้เอามาลงที่โรงเรียนเลยอีกเยอะไม่เห็นแก่ได้พัฒนาหมู่บ้านเครื่องเล่นที่เขาจะเอามาลงที่บ้านลุงพล ลุงพลเลยให้เอามาลงที่นี่เด็กๆ จะได้เล่น ลูกๆ ของลุงพลก็เรียนที่นี่อย่าไปถามว่าลุงทำอะไรให้ประเทศบ้าง เพราะตอนนั้นลุงไม่มีเงิน ยังไม่มีโอกาส เมื่อได้โอกาสจากผู้ใจบุญทุกท่าน ลุงก็สามารถเผื่อแผ่สู่สังคมต่อได้#ถ้าไม่มีลุงพลพวกมึงไม่คิดเลยหรอช่วยบ้านยากจนในหมู่บ้านเล็กๆ จะเป็น ยังไงตอนนี้บางคน มีรายได้ จุนเจือครอบครัว บางคนคนเฒ่าคนแก่ในหมู่บ้านก็มีคนไปช่วยแล้ว หมู่บ้านชาวบ้านเอาของมาขายที่ ตลาดหน้าบ้านลุงพล แฟนคลับไปมา บางคนได้ต่อวัน 7พัน บ้าง หมื่นบ้าง 5พันบ้าง ชาวบ้านตอนนี้แทบจะลืมตาอ้าปากได้แล้ว

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online