เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ Ch3Thailand ได้จัดทำคอนเซ็ปต์พิเศษ “เมืองนี้พี่มีวาสนาให้มารัก #นครสวรรค์” นำ 2 หนุ่มหล่อพี่น้องสมัครเขตกรณ์ในละคร “วาสนารัก” ได้แก่ “ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์” กับ “โบ๊ท-ธารา ทิพา” ไปเยือนเมืองปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อจะได้พาแฟน ๆ Ch3Thailand  ไปตามรอยละคร “วาสนารัก” ซึ่งบอกเลยว่างานนี้มีสนุกกันแน่เพราะ 2 หนุ่มจะพาแฟน ๆ ไปตะลุยชิมของกินต้นตำรับ และเที่ยวสถานที่สวยมากมาย 

            โดยสถานที่ที่หนุ่ม “ไอซ์-โบ๊ท” จะพาไปเริ่มแรกด้วยการเติมพลังลงท้องกับ 2 ร้านที่เปิดขายมายาวนาน “ร้านหลี ลูกชิ้นปลา” และ “ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊สั้น” ต่อด้วยการไปตามรอยบ้านใกล้รุ่งที่ “ตรอกลิเก” จากนั้นก็ไปแวะชม “โรงเรียนชาย” หรือ “โรงเรียนนครสวรรค์” ซึ่งในละครสถานที่นี้คือโรงเรียนมัธยมของแก๊งสมัครเขตกรณ์ ยกเว้น กันตพล ( ไอซ์ ) ตามด้วยการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และซึมซับวัฒนธรรมไทยจีน ณ “ศาลเจ้าพ่อเทพารักษ์-เจ้าแม่ทับทิม” เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ก่อนจะนั่งเรือข้ามแม่น้ำ 2 สี ไปที่ พาสาน แลนด์มาร์คใหม่จังหวัดนครสวรรค์ และไป “ศาลหลักเมืองจังหวัดนครสวรรค์” ที่ข้างหลังคือจุดชมวิววัดเขากบ ที่สามารถเห็นวิวปากน้ำโพได้ 360 องศา และปิดท้ายด้วย “คลองเกาะญวน” โครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่ออกแบบมาได้สวยงามมาก ๆ แต่ความสนุกไม่ได้มีเพียงแค่นี้ เพราะยังเต็มไปด้วยการเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเซอร์ไพรส์จาก “พี่เฟื่อง จุฬามณ์” ที่มาต้อนรับ 2 หนุ่มด้วยตนเอง อีกทั้งในตอนกลางคืนยังมีไลฟ์พูดคุยกับ “ณิชา ณัฏฐณิชา” และแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมของ Ch3Thailand และยังมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังของหนุ่ม “ไอซ์-ภาณุวัฒน์” จาก “คุณตู่ ปิยวดี-คุณมาวิน ทวีผล” และทีมงาน ปิดท้ายเรื่องเซอร์ไพรส์ที่สำคัญที่สุดคือ การที่ 2 หนุ่ม “ไอซ์-โบ๊ท” ได้ร่วมตั้งชื่อคลองในเมืองปากน้ำโพกับท่านนายกเทศมนตรีฯ โดยได้บทสรุปชื่อคลองว่า “คลองวาสนารัก เกาะญวน ปากน้ำโพ” บอกเลยว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ

            เรียกได้ว่าใครเป็นแฟน ๆ ละครหรือมีแผนจะไปเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ ก็ไม่ควรพลาดกับคอนเซ็ปต์พิเศษ “เมืองนี้พี่มีวาสนาให้มารัก #นครสวรรค์” จากเว็บไซต์ Ch3Thailand สามารถติดตามชมความสนุกกันได้ที่ Facebook และ Youtube Ch3Thailand ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563 นี้ และติดตามละคร “วาสนารัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33  

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online