เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภายหลังกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ชญาธนุส เรื่องก็ดูเหมือนจะจบ แต่ยังไม่จบ เพราะคนเปลี่ยนไปโฟกัสเรื่องแชตหลุด 79 หน้า ที่ถูกแคปมาแฉ ทำให้เห็นคำพูดแรง ๆ หลายอย่างของเฌอเอม หลายคนต่างสงสัยว่าใครกันเป็นคนแฉ ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามเฌอเอมในรายการโหนกระแส เจ้าตัวยอมรับว่ารู้ว่าใครเป็นคนปล่อยแชตหลุด เพราะมีคนเดียวในโลกที่เมมชื่อเธอเป็นอีโมจิงู ซึ่งเราสนิทกันมาก เขารู้ว่าเฌอเอมชอบงู เลยเมมชื่อแบบนั้น

 

 

นอกจากนี้ คนยังพุ่งเป้าไปที่ชื่อตัวละครใหม่อย่าง คิทตี้ เนื่องจากหนุ่ม กรรชัย ถามเฌอเอมว่า ใครเป็นคนส่งเข้าประกวด เจ้าตัวไม่ยอมบอกชื่อ แต่ยอมรับว่ามีอยู่ในแชตหลุด หนุ่มเลยจี้ถามอีกว่าใช่ คิทตี้ ชิชา หรือไม่ เฌอเอมก็ยอมรับว่าชื่อ คิทตี้ แต่ไม่ระบุว่าใช่ คิทตี้ ชิชา หรือไม่

ล่าสุด วันที่ 2 ตุลาคม 2563 งานนี้ชาวเน็ตไม่อยู่เฉย เข้าไปขุดคุ้ยในแชตหลุด ซึ่งเริ่มจากการแคปข้อความสนทนาของตัวเอง มีการแนะนำตัวว่า “ชื่อคิทตี้ เป็นพี่เลี้ยงมือใหม่ ขอฝากตัวด้วยนะคะ” จึงมีการตั้งข้อสงสัยว่าหรืออาจจะเป็น คิทตี้ ชิชา เพราะคิทตี้และเฌอเอมสนิทกันมาก จนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่คบหากัน ซึ่งทั้งคู่ให้สถานะกันและกันว่า “คนพิเศษ” แถมเคยบอกมีแพลนสร้างบ้านอยู่ด้วยกันด้วย

 

 

ทั้งนี้ ยังมีการขุดรูปเก่า ๆ ที่คิทตี้เคยโพสต์แนบชิดกับเฌอเอม พร้อมแคปชั่นที่เป็นอีโมจิ แมวกับงู ระบุว่า “หวงมาก ห้ามแย่ง” แถมตอนนี้ทั้งคู่อันฟอลโลไอจีกันไปแล้ว เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันแน่ โดยจากอีโมจิที่เห็นทำให้ชาวเน็ตคาดเดากันไปว่า หรือจะเป็น คิทตี้ ที่เป็นคนปล่อยแชตหลุดต่าง ๆ จากคนสนิทใจออกมาฆ่ากันแบบนี้มีเหตุผลอะไร นอกจากนี้ ยังมีคนให้ข้อมูลว่า ตนเช็กตั้งแต่วันแรก พบว่าทั้งคู่อันฟอลโลไอจีกันตั้งแต่สมัครนางงามแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องในไอจีของคิทตี้ พบว่าเริ่มมีคนเข้าไปคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยบอกว่า “คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด” เรื่องนี้จะมีการหักเหลี่ยมโหดกันหรือไม่ ต้องติดตามข้อเท็จจริงกันต่อไป

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online