เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากศาลพิพากษาคดีที่ “กานต์ วิภากร” ภรรยา เสก โลโซ หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา และ คดีโพสต์ ไลฟ์สดหมิ่นประมาทด่าทอ “อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์” อดีตภรรยาเสกอีกคนหนึ่ง โดยศาล ตัดสินโทษจำคุก 5 ปี ปรับ 2.5 แสนบาท แต่จำเลยรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะหึงหวง จึงลดโทษให้รอลงอาญา 2 ปี และต้อง รายงานตัว 3 เดือนต่อครั้ง

ล่าสุดทางด้าน อีฟ แม็กซิม หรือ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ที่กำลังเดินหน้าฟ้องร้อง กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ยังคงยืนยันว่าจะไม่ถอนฟ้องแน่นอน พร้อม อัพเดตความคืบหน้าของคดีหมิ่นประมาท และข่มขืนใจจากการไล่ออกจากบ้าน ที่เหลืออยู่ 2 คดีตอนนี้ ที่ผ่านมาที่ศาลตัดสินคดี ตนเองก็รู้สึกว่าได้รับความยุติธรรมและพร้อมเผยอีกว่า หลังการพิจารณาคดี เสก ไลน์มาให้ถอนฟ้องตั้งแต่คดีแรก

2 คดีที่เหลือ ผลจะออกมาเป็นอย่างไร โทษหนักแค่ไหน ก็เป็นสิ่งที่อีกฝ่ายสมควรจะได้รับแล้ว ไม่มีใครเปลี่ยนการตัดสินใจของตนได้นอกจากพ่อแม่ไม่ค่ะ อันนั้นอีฟมองว่าถ้าผลออกมาเป็นยังไง มันก็เป็นสิ่งที่เขาสมควรจะได้รับ (ถ้าเสกมาขอร้องล่ะ?) ไม่ค่ะ เอาเป็นว่าไม่มีใครมาคุยกับอีฟได้ นอกจากพ่อกับแม่ ซึ่งพ่อกับแม่อีฟเขาก็ไม่ยอมอยู่แล้ว เขาจะโดนอะไรมันก็เป็นผลจากการกระทำที่เขาทำไปค่ะ เดือนพฤศจิกายนก็จะมีการนัดสืบพยานแล้วก็ตัดสิน ส่วนอีกคดีหนึ่งก็เป็นเดือนมกราคม

ทราบข่าวการแต่งงานของทั้งคู่จากข่าว ก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร หรืออยากอวยพรอะไรเป็นพิเศษ
ก็ทราบค่ะ ทราบจากข่าวด้วย แว้บแรกก็เฉยๆ เหมือนเราเฉยๆ ตั้งนานแล้วค่ะ เราไม่ได้รู้สึกอะไรตรงนั้นแล้ว (อยากอวยพรอะไรไหม?) ไม่รู้จะอวยอะไรเลย (หัวเราะ)
ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ดีมีหนุ่มคุยแล้ว
ชีวิตตอนนี้ก็ดีค่ะ แฮปปี้ มีหนุ่มคุยบ้าง เป็นคนนอกวงการ ให้เขาอยู่เงียบๆ ดีกว่า ถามว่าเข็ดกับร็อกเกอร์ กับคนในวงการไหม มันก็ไม่เข็ดหรอก เรื่องความรักถ้ามีเข้ามามันก็เป็นสิ่งที่ดี สิ่งที่สวยงามค่ะ (เรียกแฟนได้หรือยัง?) ก็เป็น ก็คุยอยู่คนเดียวค่ะ เรื่องข่าวเขาก็รู้อยู่แล้วค่ะ แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แฮปปี้ค่ะ