เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอดราม่า…!! หลังเลี้ยงลูก 2 เดือน จับน้องทำแบบนี้ได้ไง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก สำหรับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง อย่าง คุณแม่ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และคุณพ่อลูกอ่อน ดีเจแมน พัฒนพล ที่ตอนนี้มีลูกสาวสุดที่รัก อย่าง น้องเวทมนต์ หรือ ด.ญ.ดั่งต้องมนตรา กุญชร ลูกสาวสุดที่รักของทั้งคู่ และน้องเวทย์มน ตอนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของพี่ๆป้าทั้งหลายเลยทีเดียว และตั้งแต่ทั้งคู่มีลูก ทุกอย่างในชีวิตก็เปลี่ยนไปแทบสิ้นเชิง เพราะต้องดูแลลูกจนไม่ค่อยมีเวลาออกไปไหนมาไหนเหมือนแต่ก่อน แถมคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกหนักมาก

และถ้าหากว่าใคร ที่ได้คอยติดตามความเคลื่อนไหว ผ่านทางไอจีของบ้านนี้นั้น ก็จะเห็นได้เลยว่า ใบเตย และ ดีเจแมน ก็มักจะอัปเดตภาพน่ารักของลูกสาว น้องเวทมนต์ ให้ดูเรื่อยๆ ต้องบอกเลยว่า น้องเวทมนต์ ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูมาก และปัจจุบัน น้องเวทมนต์ ก็เข้า 2 เดือนแล้ว น่ารักจ้ำม่ำขึ้นทุกวัน

ล่าสุด คุณแม่ใบเตย ก็ได้โพสต์คลิปในแอพ TikTok ระหว่างที่หยอกล้อเล่นกับลูกสาว แต่ไม่วายกลับมีดราม่าเมื่อชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนกันเพียบ ว่าน้องเพิ่ง 2 เดือน แต่คุณแม่จับน้องนั่งแบบนี้ไม่ได้ หวั่นคอหรือหลังมีปัญหา ขณะเดียวกันชาวเน็ตอีกมุมก็บอกว่า ลูกใครใครก็รัก แม่ใบเตย อาจจะมีศึกษามาแล้วก็ได้

(ความคิดเห็นชาวเน็ต)