เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาชมภาพปัจจุบันของเนย สายธาร เน็ตไอดอลชื่อดัง บอกเลยว่าเธอนั้นเปลี่ยนไปเยอะมาก ๆ สำหรับน้องเนย เธอเป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังมาก ๆ ตั้งแต่ยุคสมัย Hi5  เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้ในปัจจุบันโลกเปลี่ยนไปเธอหันมาเล่น Facebook  เธอมีผู้ติดตามเยอะมาก ๆ นึกว่าเป็นดาราเลยจ้า และต้องบอกเลยว่าสาวเนยนั้นเป็นสาวสวยที่เป็นไอดอลให้กับสาว ๆ ในโลกออนไลน์

  •  ดังมาตั้งแต่ยุค Hi5  สาวสวยคนนี้เธอมีชื่อว่า เนย และมีชื่อจริงว่า สายธาร เธอเป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังมาก ๆ ในยุคของ Hi5 ต้องบอกเลยว่าในยุคนั้นใครไม่รู้จักเธอถือว่าพลาดมาก ๆ ในอดีตเธอเป็นสาวสวยที่รักในการขายของมาก ๆ ทำให้เธอนั้นมีคนรู้จักเยอะมากขึ้น สาวเนยเกิดวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2540 ปัจจุบันเธอมีอายุ 22 ปี

สมัยเด็ก ๆ

จิ้มลิ้มมาก ๆ

ฟันเหล็ก

  • จากเน็ตไอดอลยุคHi5 สู่ Facebook   ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เธอนั้นผันตัวมาเล่น Facbook เธอก็มีคนติดตามเป็นแสนคนเลยจ้า ถ้าไม่โด่งดังจริง ๆ ไม่มีคนติดตามนะเนี่ย และต้องบอกเลยว่าเธอมียอดไลค์เยอะมาก ๆ ทำให้เธอนั้นได้เป็นเจ้าแม่รับรีวิว บอกเลยว่านอกจากจะเป็นแม่ค้าเองแล้วยังรีวิวเองด้วย และงานรีวิวในเฟสบุ๊คของเธอนั้นมีเยอะมาก ๆ เรียกได้ว่าฮอตสุด ๆ

สวยแต่เด็ก

ฟันเริ่มเข้าที่

โตเป็นสาวแล้ว

  • NEW เนยสายธาร ต้องบอกเลยว่าสาวเนยเริ่มมีเงินเยอะเธอก็เก็บเงินเพื่อที่จะเสริมสวยใหม่ บอกเลยว่าบินไปเสริมสวยไกลถึงเกาหลีเลยจ้า เรียกได้ว่าเป็นเนยคนใหม่เลยจ้าเพราะว่าเธอนั้นไม่เหมือนเนยคนเดิมอีกต่อไป

จมูกพุ่งมาก

มุมไหนก็สวย

  • เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ต้องบอกเลยว่าสาวเนยนั้น เสริมสวยอยู่ตลอดเวลาเรียกได้ว่าเธอนั้นมีหน้าใหม่ทุกปีเลยจ้า เธอพัฒนาความสวยของตัวเองจากเด็กบ้านๆ ปัจจุบันเธอกลายเป็นหงส์ไปแล้วจ้าบอกเลยว่ามีเงินแล้วจะทำอะไรก็ได้ สาวเนยเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ เพราะว่าเธอนั้นมีความสวยเดิมเป็นต้นทุนอยู่แล้ว

ยิ่งโตยิ่งสวย

เหมือนสาวเกาหลีเลยจ้า

  • ผู้หญิงรักเดียว สาวเนยนั้นได้แต่งงานกับหนุ่มเก่ง ลายพรางแล้วเมื่อ วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2559 บอกเลยว่างานแต่งของเขาจัดแบบใหญ่โตอลังการมาก ๆ ก่อนหน้านี้สาวเนยได้คบหากับดูเก่งมาสักพักใหญ่ ๆ ก่อนที่ทั้งสองจะแต่งงานกัน และต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่มีรักเดียวใจเดียวเพราะว่าเธอนั้นไม่ได้อยู่กับสามีของเธอมายาวนานหลายปี

อีกไม่กี่เดือนก็ได้เจอกันแล้ว

คิดถึงคู่นี้มาก ๆ

สวยวันสวยคืนจริง ๆ

  • เป็นไอดอลให้กับสาว ๆ ในโลกโซเชียล ไม่ว่าสาวเนยจะทำอะไร หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสไปหมด บอกเลยว่ามีแฟนคลับรุ่น ๆ ทำตามเธอเยอะมาก ๆ เธอตัดผมสั้นก็เป็นกระแสสาวผมสั้น แม้แต่ศิลปะบนร่างกายของเธอที่มีคนชื่นชอบมาก ๆ และยิ่งไปกว่านั้นสาวเนยเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายมาก ๆ เพราะบางทีก็เป็นสาวหวาน , บางทีก็เปรี้ยว , หรือบางทีเธอก็เป็นลุคแบบแมน ๆ

ลุคนี้สวยมาก

มุมข้างหน้าเป๊ะมาก

หวาน ๆ มาหาพี่เก่ง

  • ประสบความสำเร็จในชีวิตเร็วที่สุด สาวเนยมีอายุเพียง 20 ต้น ๆ แต่เธอนั้นสามารถสร้างบ้านได้หลังใหญ่โตกับแฟนหนุ่มของเธอ บอกเลยว่าเธอนั้นเป็นคนที่ขยันทำมาหากินตั้งแต่เด็ก ๆ สมัยละอ่อนเธอชอบหาของมาขาย บอกเลยว่าพอโด่งดังแล้วก็ผันตัวมาขายครีมแล้ว เธอก็ทำรายได้ไปได้เยอะมาก ๆ จากการขายครีม และ รีวิวสินค้า

น่าอิจฉาสุด ๆ

ชีวิตดีมาก ๆ

สวยและรวยมาก

เป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับภาพปัจจุบันของ เนย สายธาร ต้องบอกเลยว่าเธอเสริมสวยมาแล้วใหม่หน้าเป๊ะมาก ๆ