เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมป๋ากิ๊ก” หลังเห็นภาพเบื้องหลังการทำงานหลังรู้ข่าว คุณแม่ลาจากไป

ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอครัวกิจเจริญที่ได้สูญเสีย คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ ในวัย 82 ปี ซึ่งเป็นคุณแม่ของ เกียรติ กิจเจริญ” หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในนาม ป๋ากิ๊ก โดยทางด้าน ป๋ากิ๊ก ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายของ คุณแม่สุชาดา ผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัวว่าแม่สุชา จากไปอย่างสงบ เมื่อ 20:15. วันนี้ ก่อนไลฟ์ แค่นิดเดียวรักแม่นะ” ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความอาลัยการจากไปของ คุณแม่สุชา

ต่อมาทางด้าน ป๋ากิ๊ก ได้ออกมาโพสต์เล่าวินาทีหลังรู้ข่าวว่า คุณแม่สุดาชา กิจเจริญ ได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับขณะที่ตนกำลังถ่ายทอดรายการสดอยู่ โดย ป๋ากิ๊ก ได้เล่าว่า งานใหม่ของเรา “gig life” พระผู้เป็นเจ้าบอกให้เรารู้จักหน้าที่ ความรับผิดชอบ เราต้องสนุกแม้วันนั้นจะเป็นวันที่เราเศร้าและเสียใจอย่างที่สุด แม่จากเราไปขณะที่เราstand by เพื่อถ่ายรายการสด กราบลาแม่ตรงนี้ the show must go on #24ตค. 63 @ Bangkok, Thailand”

ล่าสุดทางด้านซี ศิวัฒน์” ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ ป๋ากิ๊ก” พร้อมแคปชั่นอยากเก่ง อยากพัฒนา ต้องทำงานกับคนเก่ง #giglife #workpoint23 #tripletwo #222 #ป๋ากิ๊ก #myidol คืนนี้ 21:15. ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นภาพรายการสดที่ ป๋ากิ๊ก ต้องดำเนินรายการต่อจนจบทั้งๆที่รู้ข่าวว่า คุณแม่สุชาดา ได้จากไป” ซึ่งทางด้าน ป๋ากิ๊ก เองยังคงตั้งใจทำงานเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทันทีที่รายการจบ ป๋ากิ๊ก ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยการจากไปของ คุณแม่ ซึ่งงานนี้เมื่อทางด้านชาวเน็ตได้รับรู้ต่างเข้ามาชื่นชมการทำหน้าที่ของป๋ากิ๊ก ถึงความเข้มแข็งและมืออาชีพ ที่สามารถดำเนินรายการต่อจนจบได้

“ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน .. 2506 ในครอบครัวที่นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกและมีเชื้อสายจีน เป็นบุตรของคุณแม่สุชาดา และคุณพ่อประวิช กิจเจริญ (เสียชีวิตแล้วทั้งคู่) มีพี่น้องได้แก่ กฤษณ์ (บ๊อบบี้), กบ, กันทิมา (กุ้ง) กรณ์ (แก้ว) สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนเซนต์ดอมินิก รุ่นที่ 13 และภาควิชาภูมิสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่น 49 ปีเข้า 2524 หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า รุ่นสนิมน้อยฯ

ด้านชีวิตส่วนตัว เกียรติ กิจเจริญ สมรสกับ กนกวรรณ กิจเจริญ (อี๊ด) ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีบุตรชาย 1 คน ชื่อ กานต์ กิจเจริญ (เอิร์ธ) (สมรสกับ เปาวลี พรพิมล นักร้องลูกทุ่งและนักแสดง เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ซูโม่กิ๊กจึงมีศักดิ์เป็นพ่อสามีของเปาวลี)