เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แซ่บจนร้องซี้ด! กับลุคเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นบ่อยๆ สำหรับ เจี๊ยบ–พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ แถมมีบทเลิฟซีนหนักกับหนุ่มๆในละคร ฟ้ามีตะวัน ไหนจะอารมณ์คุ้มดีคุ้มร้ายจนแฟนละครตามอารมณ์ไม่ถูก จนเกิดเป็นกระแสที่แฟนๆพูดถึง “เนตรเสลา” กันเยอะมากจนแฟนละครอินจัดรุมด่า คุณเนตร ว่า ตอแหล

ว่าแต่โดนด่าแรงเบอร์นี้ สาวเจี๊ยบ จะว่ายังไงไปฟังกัน “ (ยิ้ม) ต้องขอบคุณแฟนละครมากๆเพราะเขาดูเราแล้วชอบ เพราะในเรื่องคือ หลากอารมณ์ ต้องปรับสีหน้าตอนทุกๆวินาทีเลย แล้วคือ เป็นคนคิดไม่ดีตลอดเวลา เพราะเราคือ ต้องเป็นคนเลวมาก ใช่คำว่าไม่ดีคือ เบาเกินไป ต้อง เลว เลยแล้วคือ ตอนล่าสุดโดนรุมด่าว่า ตอแหล โดนด่าเยอะมากรู้สึกดีนะคะ ดีที่ว่าเพราะแฟนละครของเราเขาอินในบทที่เราแสดง อินในความที่เราเป็น คุณเนตรเสลา พอได้ยินเสียงคำด่าต่างๆรู้สึกว่าที่เราทุ่มเทไปในการแสดงทุกฉาก ทุกตอนคือ เราประสบความสำเร็จ เกลียด คุณเนตร ได้แต่อย่าเกลียด เจี๊ยบ นะคะ (ยิ้มหวานๆ)

เล่นเรื่องนี้ได้ฉายาเยอะมาก

“ใช่ค่ะ ฉายาเจ้าแม่เบะปาก, เจ้าหญิงปากคว่ำ, นางร้ายไบโพล่าร์ ก็รู้สึกขำๆ คนแซวทุกฉากๆเจี๊ยบจะต้องมีปากคว่ำ คือในฉากอารมณ์ประมาณนั้น พี่เติ้ลตะวัน ต้องการให้เนตรเป็นคนแบบนั้น ไม่พอใจอะไรก็เบะปากเอาไว้ก่อน ช่วงแรกๆเจี๊ยบทำยังไงปากก็ไม่คว่ำซะที ต้องหัดปากคว่ำกันนานอยู่”

เล่นเรื่องนี้เป็นเจ้าแม่แฟชั่น ลุคแปลกไป โดยเฉพาะชุดแดงที่คนพูดถึงกันเยอะความเซ็กซี่ดูแพงมาก

“ด้วยคาแรกเตอร์ของเนตรเสลา แหละ คนจะเห็นเจี๊ยบแต่งตัวเรียบร้อยๆ เรื่องนี้จะมาแนวเปรี้ยวๆที่คนพูดเยอะๆจะเป็นชุดแดงเว้าหลัง ในนิยายบรรยายเลยว่าชุดต้องแบบเปลือยหลัง ตอนใส่ก็หวิวๆมาก แปะสติกเกอร์แน่น จะขยับจะเคลื่อนไหวไม่ได้มันตึงไปหมด พอกลับบ้านไปดึงสติกเกอร์ออกมันเจ็บมาก ไม่คิดว่าใส่ชุดแดงคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ กรี๊ดเลย ดีใจเล่นละครแล้วกระแสตอบรับดี คนสังเกตเราเล่นแบบไหน แรดแค่ไหน ร่านแค่ไหน เอาจริงๆ ก็อยากให้คนด่าเนตรเยอะๆ”

ฝากติดตามด้วยนะคะ ฟ้ามีตะวัน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD มาดูกันสุดท้ายแผนของ เนตรเสลา จะสำเร็จไหม !!