เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสข่าวของ “ซาร่า คาซิงกินี” ค่อยๆเริ่มซาๆลงหลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี และ ไมค์ พิรัชต์ สามารถคลี่คลายปัญหาเรื่องสิทธิ์ในการปกครองบุตรกันได้ ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่จากนี้ทั้ง 2 คนจะได้เดินหน้ากับชีวิตต่อไป แต่ถึงอย่างไรเสีย คงปฏิเสธไม่ได้ว่าท่ามกลางมรสุมทอร์นาโดที่พัดผ่านเข้ามาในชีวิตของซาร่า เพื่อน ๆ ของซาร่าหลายคนก็เข้ามามีส่วนกับเรื่องนี้ไม่น้อย

ต่อมาด้านซาร่า ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความพูดถึงเรื่องเพื่อนในช่วงที่ชีวิตเจอมรสุมว่า ในวันที่เราสูงสุด และวันที่เราต่ำสุด เราจะเจอเพื่อนในทุกรูปแบบ หลายคนที่เราคิดว่าสนิท คิดว่าดี อาจกลายเป็นศัตรู หลายคนที่คาดไม่ถึง กลับกลายเป็นมิตร และอีกหลายคนที่เราไม่ต้องแม้แต่จะอธิบายหรือบอกเล่าอะไร เพื่อนเหล่านั้นก็ยังคงเชื่อใจและเข้าใจในตัวของเราอย่างจริงใจ พร้อมขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ยังอยู่ข้างกัน “ขอบคุณที่ไม่ถาม ขอบคุณที่ไม่สงสัย ขอบคุณที่ยังหนักแน่น ขอบคุณที่ยังคงเชื่อใจผู้หญิงธรรมดาคนนี้ ในสถานะ เพื่อน แม้ว่าเรื่องราวมันจะน่าหวั่นไหวแค่ไหน ขอบคุณที่ไม่ได้มากดดัน หรือตั้งคำถามอะไร และอยากจะขอโทษเพื่อนบางคนที่อาจไม่ได้ติดต่อ พูดคุย หรือสื่อสารบอกเล่าอะไร เพราะซาร่าก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก กดดัน ตึงเครียด แบกรับอะไรหลาย ๆ อย่าง จนบางทีมันไม่อยากจะพูดอะไรกับใคร ส่วนหนึ่งไม่อยากให้เพื่อนต้องมาลำบากใจด้วย

การเป็นเพื่อนของซาร่า ไม่จำเป็นต้องรับรู้ทั้งหมด หรือรู้ก่อนใคร ไม่ได้ตีค่าว่าเพื่อนคนนั้นสำคัญที่สุดนะ ซาร่าให้ใจกับเพื่อนทุกคน และทุกคนคือเพื่อนซาร่าเท่ากัน แด่มิตรแท้ที่จริงใจ….”

งานนี้ก็มีทั้งเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนก็ให้กำลังใจเจ้าตัวด้วย

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี