เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“รักของเรายังใหม่ ยังไม่เก่าเลย” แมทธิว โพสต์ภาพ ต้องแอบลูกตอนหลับ มากอดกัน แต่ชาวเน็ตกลับโฟกัสผิดจุด

โพสต์ดังกล่าว

“รักของเรายังใหม่ ยังไม่เก่าเลย” แมทธิว ดีน โพสต์ภาพ ความหวานก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุณสามี อ้อนภรรยา อยากให้ใจอ่อนยอมมีเบบี้เพิ่มอีกคน

ล่าสุดทั้งคู่ได้ยกครอบครัวไปพักผ่อนที่เกาะสมุย ในขณะที่ลูกหลับก็แอบมาสวีท พร้อมทั้งแชะภาพหวานๆมาให้แฟนๆได้ชมกัน

“แมทธิว” ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า “ลูกหลับบนเรือ ต้องรีบมากอดคนสวยหน่อย #lydiamatthew #family #lovers”ทำเอาแฟนๆแตกตื่น หลายๆคนเห็นแล้วต้องรีบเข้ามาทักกันยกใหญ่ เพราะส่วนมากชาวเน็ตจะโฟกัสผิดจุด

ขอขอบคุณภาพจาก matthew.deane1

ขอขอบคุณภาพจาก matthew.deane1

ความเห็นชาวเน็ต

ความเห็นชาวเน็ต

ความเห็นชาวเน็ต

 

ประวัติ แมทธิว ดีน

“แม้ทธิว พอล ดีน” หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “แม้ทธิว ดีน ฉันทวานิช” เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2521 ที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นบุตรคนเดียวของ คริสโตเฟอร์ ดีน กับ ส่งศรี ฉันทวานิช

สำเร็จการศึกษาระดับไฮสกูลจากประเทศออสเตรเลีย และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิต

เข้าสู่วงการโดยมีแมวมองพบเข้าขณะเดินเล่น จากนั้นได้รับการติดต่อให้ไปถ่ายแบบ และถ่ายให้นิตยสารพลอยแกมเพชร[2] มีผลงานอัลบั้มเพลงชุดแรกกับค่ายแกรมมี่ชุด Code Love และชุดต่อมาชุด Matthew’s Climax จากนั้นย้ายสังกัดไปค่ายอาร์เอส มีผลงานอัลบั้มชุด แมทธิว แมเนีย ยังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Sex Phone[3] เคยเป็นวีเจทางช่องเอ็มทีวีไทยแลนด์ มีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง สวนสนุกผี ต่อมาในปี 2552 เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ในฤดูกาลที่ 2[4] นอกจากนี้ เขายังรับหน้าที่เป็นพิธีกรการแข่งขัน THAI FIGHT[5]

ชีวิตส่วนตัว และ ชีวิตครอบครัว

แม้ทธิวสมรสกับ ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องอาร์แอนด์บี ชาวไทย หลังจากคบหาราว 9 ปี[6] เมื่อปี พ.ศ. 2558 ปัจจุบัน แม้ทธิวกับลีเดียมีบุตร-ธิดาร่วมกัน 2 คน

บุตรคนที่ 1 เป็นเพศชาย ชื่อ ด.ช. ธาวิน ดีน หรือ “ดีแลน” เกิดเมื่อวันอังคาร ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 (4 ปี 103 วัน) ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

บุตรคนที่ 2 เป็นเพศหญิง ชื่อ ด.ญ. ญาธิดา ดีน หรือ “เดมี” เกิดเมื่อวันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562 (1 ปี 75 วัน) ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ผลงานอัลบั้ม

  • Code Love (เมกเกอร์เฮด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่)
  • Matthew’s Climax (เมกเกอร์เฮด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่)
  • Club Love (อัลบั้มพิเศษ) (เมกเกอร์เฮด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่)
  • แมทธิว แมเนีย (อาร์เอสโปรโมชั่น)