เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีข่าวออกมาว่า “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” นั้นมีการหย่าร้าง แถมเปลี่ยนนามสกุลกันแล้วจริงๆ ซึ่งหลังจากมีข่าวเมาท์มอยดังกล่าวออกมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการชี้แจงอะไรกับข่าว ยังคงใช้ชีวิตกันตามปกติ

ต่อมา“หนุ่ม ศรราม” ก็ได้อัพเดทหนทางการเจอกันของลูกสาว “น้องวีจิ” และอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ว่า “เรื่องที่ คุณติ๊ก ต้องการจะเจอลูกนั่น เบื้องต้นได้มีการนัดไว้เป็นวันนี้โดยมีกำหนดให้เจอกันเดือนละ 2 ครั้ง เป็นแบบไปเช้าเย็นกลับ ในสถานที่นัดเจอซึ่งเป็นทางฝั่งของ คุณติ๊ก ได้นำเสนอมาซึ่งเป็นการภาษาอกับหน่วยงานของรัฐและจากที่ตนตรวจสอบแล้วก็มองว่าเหมาะสม ปลอดภัย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังขอยืนยันกับสื่อมวลชนและแฟนคลับทุกท่านอีกครั้งว่าตัวเองไม่ได้กีดกันให้อดีตภรรยาพบลูก

จากนั้น สาวติ๊ก ได้ออกมาไลฟ์อัพเดตชีวิตกันทุกวันสำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ์  อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ล่าสุดเจ้าตัวก็ ไลฟ์สด  ผ่านไอจีว่าเร็วๆ นี้ เตรียมที่จะออกซิงเกิล ซึ่งกำลังคุยถึงเรื่องทิศทาง ว่าจะไปทางไหน ระหว่างนั้นก็เล่าถึงชีวิตที่ผ่านมาได้เจอกับกัลยานิมิตรที่ดี

โดยในช่วงท้ายของไลฟ์สด ได้เปิดใจว่าตนเองยังรัก หนุ่ม ศรราม อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่ได้คาดหวัง พร้อมทั้งยังยืนยันว่า จะไม่กลับไปทำผิดเหมือนครั้งก่อนอี เพราะตนได้ไปสาบานต่อศาลหลักเมืองแล้ว ว่าจะไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก หลังจากนี้จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น

และหากพูดถึงสตั๊นท์เกิร์ลของเมืองไทยต้องมีชื่อของ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อยู่ในโผนั้นด้วยแน่นอน ด้วยความสามารถขั้นเทพที่เคยฝากผลงานไว้ในอดีตอย่างมากมายจนเป็นที่ยอมรับในวงการทีวีและวงการโฆษณา ล่าสุดสาวติ๊กได้โชว์ลีลาความเป็นสตั๊นท์เกิร์ลอีกครั้ง ที่งานนี้เหมือนเธอกลับมารับงานละครอีกครั้ง หลังหายไปนาน ซึ่งได้อัดคลิปขณะซ้อมกับท่ายากที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเห็นต้องตะลึกกันเป็นแถวเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online