เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยนักร้องสาวคนสวยขวัญใจหนุ่มๆ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ตอนนี้ยิ่งนานวันยิ่งฮอต แถมเจ้าตัวยังประกาศว่าโสดแบบสนิทสุดๆ แต่ล่าสุดเหมือนเพราะความโสดของเธอที่เธอประกาศออกไปนั้นจะมีดราม่าเบาๆ เมื่อมีคนเข้ามาบอกว่าเธอนั้นเจ้าชู้บอกว่ามีคนคุยแล้วแต่ก็ยังแอบคุยกับคนอื่นอีก

 

 

เป็นนักร้องสาวสวยที่นับวันยิ่งแซ่บ สำหรับสาว อาม ชุติมา แต่ล่าสุดดันเกิดมีดราม่าขึ้นมา เมื่อสาวอามโพสต์รูปตัวเอง พร้อมข้อความประกาศว่า “โสด” ลงในอินสตาแกรม @arm_chutima1999 แต่กลับมีคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าถึงสาวอามว่า

 

 

“ก็เห็นโสดตลอดเวลา​ไม่มี​ตอนไหนไม่โสดเลยนิคะ มีคนคุ​ย​ตลอด​เกือบ ​3 ปีพอทำนมมาแล้วที้งเขา”, “คงลงเอยด้วยกันเป็นแฟนกันนั้นแหละ​คะดูออกบางที​อาจจะกินกันนานแล้วด้วยคงตั้งแต่​เอามาอยู่​บ้านเดียวกัน​มั้งคะ”, “เห็นคุยทั้งผู้ชาย​และทอมเยอะนิคะนางโคตรเจ้าชู้​เลยอามนี้มีคนคุ​ยแล้ว​ยังแอบแช่บกับคนอื่น​อีก” แต่งานนี้ สาวอาม ไม่ได้เข้ามาโต้ตอบใดๆ แต่หากได้เจอตัวสาวอาม เชื่อว่าเจ้าตัวคงออกมาตอบคำถามให้หายข้อใจอย่างแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online