เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  พออารมณ์เป็นใหญ่ เมื่อสติหายไป ปัญหาใหญ่ก็ตามมาทางแก้อย่างเดียวที่ ปูน  (เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ)  คิดว่าจะเอาชนะ นัน (พิม ซอนย่า คูลลิ่ง) และเอาความรักจาก เมฆ (วิลลี่ แมคอินทอช) กลับคืนมาได้ คือตัวเองต้อง ท้อง ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน  รักในแรงแค้น

ผลิตโดย เช้นจ์2561 หลังจากที่ ปูน ตามไปอาละวาด นัน ถึงที่ร้านจนสติหลุดลักพาตัวลูกสาวของ นัน เมื่อ เมฆ ได้เห็นพฤติกรรมของ ปูน ก็ทั้งโกรธและรับการกระทำของ ปูน ไม่ได้ เมฆ จึงแสดงออกด้วยการเมินเฉยนิ่งใส่ ทำให้ ปูน ต้องยอมทิ้งไพ่ใบสุดท้ายเพื่อดึงให้ได้ เมฆ กลับคืนมาเป็นของตัวเอง 

 

      เรียกว่าสวมบทบาทได้อย่างแนบเนียนสุด ๆ เป็นฉากที่ ปูน  (เข็ม รุจิรา) เดินมาบอกกับ เมฆ (วิลลี่) ว่าตัวเอง ท้อง ซึ่งในฉากนี้ เข็ม ได้เผยว่า เหมือนเป็นฉากที่ง่ายแต่จริงๆก็มีความยากเพราะในบทตัวของ ปูน คือ ต้องคิดวางแผนตลอดเวลา เพราะความระแวงทำให้คิดแต่ว่าเขาจะนอกใจเราจะกลับไปหาภรรยาเก่าเขา เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ ใช้พลังในการแสดงเยอะมาก มาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ฝากทุกคนด้วยนะคะ มาติดตามชมกันว่าสุดท้าย ปูน จะแยก เมฆ ออกจาก นัน ได้หรือไม่ เรื่องที่ ปูน บอกว่า ท้อง จะเป็นอย่างไร  “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักในแรงแค้น วัน เสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน นี้  เวลา 20.15 . ทางช่อง GMM25

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online