เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ลุงพลป้าแต๋น” งานเข้าแล้ว!! โดนแฉดังแล้วลืมตัว หลัง “อุ๊บ วิริยะ” ประกาศตัดสัมพันธ์

อุ๊บ วิริยะโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าเราจริงใจเทใจหมด แต่ผลตอบรับ กลับกัน แม้โทรมายังอัดเสียงเราอีก เพื่อ อะไร อึ้งเลยครับ!!!” ชาวเน็ตจึงเกิดความสงสัยว่า พี่อุ๊บ จะทะเลาะกับลุงพลหรือไม่? ต่อมา อุ๊บ วิริยะพร้อมครูชาไทย ครูสอนเดินแบบออกมาไลฟ์สดผ่านทางช่องยูทูบระบุว่า งานแฟชั่นวีก อาจจะต้องยกเลิก เนื่องจากมีคนประกาศถอนตัว และปฏิเสธงานของพี่อุ๊บวิริยะ ทุกงาน”

ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นหมอปลา และน้ำฟ้า ก็ทราบเรื่องดังกล่าว ถึงสาเหตุที่ไม่มีงานแฟชั่นครั้งนี้ ซึ่งตนไม่อยากพูดถึง และยังตัดสินใจอยู่ว่าจะจะแถลงข่าวถึงเรื่องนี้หรือไม่ ตนก็รู้สึกเสียดาย เพราะเตรียมงานไว้ทุกอย่างแล้ว แต่เมื่อมีคนขอถอนตัว งานก็ต้องยกเลิกไป

ด้านนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่าหลังจากนี้ตนก็อยากให้คนที่จ้างงานที่ต้องการให้ไปช่วย ขอให้ติดต่อมาที่ลุงพล กับป้าแต๋นเอง ส่วนกรณีพี่อุ๊บไลฟ์สดว่า ตนเทงานนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้เท แต่ตนบอกพี่อุ๊บไปว่า ต่อไปนี้เพื่อความสบายใจของตน และของพี่อุ๊บ หลังจากมีเหตุการณ์ดราม่า ตนจึงของเบรกงานทั้ง 2 ฝ่ายไว้ เพื่อความสบายใจ

ส่วนงานแฟชั่นโชว์ของพี่อุ๊บที่จะจัดที่กกกอก เป็นงานของพี่อุ๊บเอง ตนไม่ทราบใครทำหน้าที่อะไร จัดอะไร ซึ่งขึ้นอยู่กับพี่อุ๊บว่าจะจัดหรือไม่ ส่วนกรณีที่ว่าพี่อุ๊บเกาะกระแสตนนั้น ตนมองว่าพี่อุ๊บเป็นคนหนึ่งที่ให้โอกาส ให้งานตนที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยตอนนี้ตนคิดว่าต้องให้เวลาทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากนี้ตนมองว่าหากคนเรารู้จักให้อภัย ก็คงเป็นคนรู้จักกันได้ ทักทายกันได้ ตนยังรักพี่อุ๊บเหมือนเดิม”

ล่าสุดทางด้านเพจแฉ ได้โพสต์ข้อความระบุว่าหวัดดี วันนี้กูอยากจะมาลงโพสต์ติเตือนครอบครัวลุงพล ย้ำ ไม่ได้อคติ แต่แค่อยากออกมาบอกกล่าวถึงพฤติกรรม อย่าริอาจทำ เชื่อว่าทุกๆคนคงจะจำภาพเก่าๆและยังติดตา สภาพลุงพลสมัยตกเป็นจำเลยสังคมคือผู้ต้องสงสัย แต่งกายมอซอเสื้อยึดกางเกงธรรมดาบ้านๆ และป้าแต๋นก็นั่งกอดเข่าร้องไห้ทุกข์ใจ สภาพซูบผอมส่วนลุงก็ผมหงอกโกนหัว มี FC หลั่งไหลเข้ามาปกป้องและมีหมอปลาพี่น้ำฟ้าเข้ามาเติมเต็มชีวิต

จากที่ทุกคนไม่เคยรู้จักนายไชพลและป้าแต๋นก็ต้องรู้จักเพราะดังมากๆ ส่วนพี่หมอปลาพร้อมทั้งพี่น้ำฟ้าทำทุกวิถีทางจะดึงลุงพลขึ้นพร้อมช่วยสืบเรื่องคดีน้องพร้อมกัน แม้จะถูกคนตราหน้าว่าให้เสียๆหายๆแต่ทั้งคู่ก็ยังยืนเคียงข้างลุงเสมอมา

แม้แต่จะเอาหลักทรัพย์พร้อมประกันช่วยเหลือลุงหากลุงโดนข้อหา ญาติโกโหติกาก็ไม่ใช่แต่หมอปลารักลุงเหมือนพี่น้องคลานตามกันมา แล้วยังมีพี่อุ๊บเดินเข้ามาอีกคนทำให้มีสีสันในชีวิตมากขึ้นไปอีก! หยิบยื่นงานและเป็นขวัญกำลังใจมาแต่งเติมชีวิตให้อีกคน แต่แล้วทุกๆอย่างก็เปลี่ยนไป”