เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เมื่อวานที่ผ่านมา (30 พ.ค.) หมอปลาพร้อมทั้งนายกฤษฎา โลหิตดี หรือทนายโนบิ ทีมทนายลุงพล ได้พากันมานั่งล้อมวงพูดคุยกัน เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังจากที่หมอปลาทราบข้อมูลจากลุงพลแล้ว ก็ได้ตกลงพูดคุยกันว่า จะมีการเรียกคุยกันทั้ง 2 ฝ่ายร่วมกัน เพื่อให้เกิดภาพบรรยากาศที่ดีขึ้นกว่านี้ แล้วทำให้ 2 ฝ่ายคืนดีกัน

ด้าน นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนได้มีการพูดคุยกับลุงพล-ป้าแต๋น ซึ่งทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความเข้าใจผิดของทั้ง 2 ฝ่าย ดังนั้นตนจึงได้โทรศัพท์ส่วนตัวไปพูดคุยกับพี่อุ๊บ วิริยะ ซึ่งการพูดคุย พี่อุ๊บก็ยังคงมีน้ำเสียงปกติ และพร้อมที่จะเข้ามาพูดคุยร่วมกัน เพื่อทำให้บรรยากาศความเป็นพี่น้อง และกลุ่มที่ร่วมเดินเคียงข้างกันมายังคงอยู่เหมือนเดิม โดยในวันที่ 1 ธ.ค.63 ได้มีการนัดหมายเจอกันที่สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี เวลา 18.00 น. ซึ่งจะเป็นสถานที่พูดคุยกัน ปรับความเข้าใจกัน

โดยหลังจากที่ทั้งลุงพลและพี่อุ๊บ วิริยะ เจอกันแล้ว บรรยากาศก็คงจะดีขึ้น พร้อมทั้งยืนยันว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เป็นเรื่องของโกรธกันจริง ไม่ใช่เป็นการสร้างกระแส” ดังนั้นจากการพูดคุยคนละภาษา ในวันพรุ่งนี้หากมีการเจอหน้ากัน ได้คุยกัน ทุกอย่างก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ หมอปลา ยังเปิดเผยกรณีการเปิดบัญชีรับบริจาคของลุงพล ที่เกิดเป็นกระแสดราม่า ว่า ในวันที่ 1 ธ.ค.63 ตนได้ขอให้ลุงพลปิดบัญชีดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาบานปลาย แล้วส่วนตัวก็ยังรู้สึกสงสัยในกลุ่มคนที่ยื่นเรื่องต่อกรมสรรพากร ทำไมถึงไม่ไปร้องดีเอสไอ ดังนั้นเพื่อลดปัญหาพรุ่งนี้ยืนยันว่า จะให้ลุงพลปิดบัญชี พร้อมทั้งชี้แจงและจัดทำรายละเอียดเอาไว้อย่างชัดเจน

ด้าน ลุงพล เปิดเผยว่า วันนี้ตัวเดินทางมาเจอกับหมอปลา ซึ่งมีการพูดคุยตามประสาพี่น้องกัน และในฐานะคนที่เคยร่วมงานกัน อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด โดยหมอปลาก็ได้สอบถามเกี่ยวกับความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นระหว่างตนกับพี่อุ๊บ วิริยะ ซึ่งในวันที่ 1 ธ.ค.63 หมอปลาก็ได้นัดหมายให้ไปเจอกับอุ๊บ เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกัน ตนยืนยันว่าถ้าเจอกับพี่อุ๊บ วิริยะ แล้ว พี่อุ๊บยังมีท่าทีแข็ง ตนในฐานะคนที่อายุน้อยกว่า ก็ต้องแสดงความนอบน้อม หรือกล่าวคำว่าขอโทษ เพื่อให้ทุกอย่างคลี่คลายและมีบรรยากาศที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ยอมรับว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องจนกระทั่งทราบข่าว รวมถึงการไลฟ์สดของพี่อุ๊บ วิริยะ ว่ามีการตัดขาดจากตน ก็ไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่อกันอีกเลย โดยในวันพรุ่งนี้ถือว่าจะเป็นครั้งแรกที่ได้มีการพูดคุยกันหลังเกิดเรื่อง

ส่วนกรณีเรื่องของการเปิดบัญชีรับบริจาค ตนตั้งใจที่จะปิดบัญชีอยู่แล้ว หากวันนี้ไม่ติดที่จะต้องเดินทางมาถ่ายเอ็มวีกับหมอปลา ก็คงไปติดต่อที่ธนาคารแล้ว ขณะนี้ยังไม่มีการเบิกถอนออกมา และยังไม่ได้มีการจับต้องยอดเงินในบัญชีดังกล่าว

ภายหลังการให้สัมภาษณ์ ป้าแต๋น ได้เปิดบัญชีออนไลน์ของธนาคารออมสิน ที่ใช้เป็นบัญชีเปิดรับบริจาคให้ทีมข่าวดู โดยปรากฏตัวเลขล่าสุดเมื่อเวลา 17.02 น. ยอดอยู่ที่ 1,114,006.69 บาท

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online