เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล  หรือ น้อยหน่า แฟนฉัน มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจนคอยสนับสนุนการชุมนุมของประชาชนคณะราษฎรมาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะต้องโดนทัวร์ลงจากอีกฝ่ายหรือต้องแลกกับ งานหายรายได้หด แต่เธอต้องการที่จะเห็นประชาธิปไตยที่แท้จริง สาว โฟกัส ก็ออกมาร่วมม็อบเหมือนเดิมกันทุกครั้งใน

และสาว โฟกัส จีระกุล ได้รับแต่งตั้งเป็นอนุ กมธ.ศึกษาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมและอีสปอร์ต สภาผู้แทนราษฎร สาว โฟกัส จีระกุล ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กพาชมรัฐสภาแห่งใหม่ย่านเกียกกาย ระบุว่า “พาทัวร์ รัฐสภาใหม่??? **ครั้งก่อนอยู่แค่แยกเกียกกาย ครั้งนี้ได้อยู่ในรัฐสภาแล้วจ้า!!”

ก่อนหน้านี้ สาว โฟกัส จีระกุล ได้เผยว่า”ความเหลื่อมล้ำไม่ได้มีอยู่ข้างนอก มันอยู่ข้างใน ขนาดลิฟต์ยังแบ่งแยก ระบบประเทศนี้มันเหลื่อมล้ำ มีลิฟต์สำหรับ ส.ส. แต่ทำไมคนอื่นขึ้นไม่ได้ทั้งที่ลิฟต์สร้างจากภาษีของประชาชน มันไม่ควรมีการแบ่งแยกลิฟต์ค่ะ มันไม่ถูกต้อง”

วันนี้แค่เป็นอนุ กมธ.เกี่ยวกับเรื่องเกม วันนี้แต่งตัวซ้อมเป็น ส.ส. น้องแต่งตัวมีสีสันที่สุดในที่นี้แล้ว เพราะน้องแต่งตัวไม่ต้องแต่งตัวสีดำก็ได้ มารัฐสภาแค่แต่งตัวให้สุภาพ เป็นความเฟี้ยวๆ ของโฟกัส ผูกโบว์ขาวที่เขากลัวกันนักกันหนา”

สาว โฟกัส จีระกุล  ยังบอกว่า ถ้าตนเองว่างๆจะมาร่วมประชุมกับอนุ กมธ.ทุกสัปดาห์ เพื่อพูดคุยในวงการเกม จริงๆ ไม่ได้มีความรู้มากพอ แต่พร้อมรับข้อมูลให้มีความรู้ พร้อมระบุว่า หากนำงบประมาณก่อสร้างรัฐสภา 1,000 ล้านบาท น่าจะนำไปให้โรงเรียนได้สัก 10 แห่ง หลังจากลงไม่นาน ก็ได้มีชาวเน็ต เข้ามาวิจารณ์ไม่น้อย เนื่องจากนักแสดงหญิงมีพฤติกรรมที่หลายคนมองว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้สนใจจะมาทำงานดังกล่าวสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ คำพูดตลอดจนท่าทางของเจ้าตัวยังออกไปในเชิงดูถูก และไม่ให้เกียรติสถานที่ด้วยการพูดแซะไปยังบางส่วนของรัฐสภา ที่ยังมีการก่อสร้างไม่เสร็จอีกด้วย

ล่าสุดสาว โฟกัส จีระกุล ได้โพสต์ภาพที่แคปข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ส่งอินบ็อกซ์พิมพ์ข้อความมาหาต่อว่าอย่างรุนแรง ว่าประมาณว่า แกนนำเปรตนรกทั้งหลายและน้อยหน่าหน้าโง่ ตอนเด็กเคยปลื้ม ตอนเล่นแฟนฉันน่ารักดีแต่โตมาทำไมโง่อย่างนี้ยังมีการขับไล่ให้นักแสดงสาวออกนอกประเทศ อย่ามาอยู่ที่ไทย เพราะเนรคุณแผ่นดิน โดยโฟกัสกลับตอบโต้ด้วยการพิมพ์เนื้อเพลง จำเลยรัก ด้วยสองท่อนเบาๆ ว่า เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น