เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงหลังมานี้เป็นที่น่าสงสัยเมื่อซุปตาร์สาวอย่าง “คริส หอวัง” ออกมาจัดเต็มดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะกำลังมีความรักครั้งใหม่อยู่หรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับแบบเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่กลางงาน GMM TV 2021 The New Decade Beging ว่าตอนนี้มีหนุ่มที่กำลังศึกษาดูใจอยู่จริง แต่สาเหตุที่ดูแลตัวเองเป็นเพราะรู้สึกว่าอายุมากขึ้น จึงไม่อยากที่จะปล่อยตัวก็เท่านั้น

ยังคงความเซ็กซี่ ไม่มีลดเลือนลงเลย ?
“ยอมรับกับประชาชนทุกคนเลยนะ ตั้งแต่วันเกิด 6 เดือนที่ผ่านมา เรารู้เลยว่าต้องรีโนเวทร่างกาย พออายุเยอะขึ้นมันต้องดูแลตัวเองจริงๆ ค่ะ ได้หยุดอยู่บ้านก็ได้ดูแลตัวเองมากขึ้น มีเวลาทำกับข้าวเพิ่มขึ้น แต่มันมาจริงๆ 40 แล้วจะมาเช็กบิลพร้อมกันทั้งหมดทุกอย่างไม่ได้นะคะ”

จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิตคืออะไร ?
“ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมตลอด ตั้งแต่ 35 มาจนถึง 40 ก็ยังไม่รู้สึก แต่พอวันเกิดปุ๊บ วันต่อมาตื่นเช้ามาปวดหลัง วันต่อมาผมขาวหรือเปล่า อ๋อ ไม่ใช่ๆ ยังๆ วันต่อมาตอนจับโทรศัพท์แล้วเพื่อนเคยบอกเดี๋ยวมันจะอยู่ดีๆ อย่างนี้เอง (ถือโทรศัพท์ยื่นห่างสายตา)”

สายตายาว ?
“มาหรือยังๆ เช็กตัวเองทุกวันเลย เราก็ต้องคอยปรับปรุงร่างกายเราอยู่กับเราให้นานที่สุดแบบที่เราชอบค่ะ”

แต่ดูเหมือนเน้นไปทางเซ็กซี่เป็นพิเศษ ?
“ไม่ค่ะ เท่าเดิม ไม่อยากจะให้มันน้อยลง ถ้าเกิดมันอ้วนขึ้นเราก็ต้องไดเอท อยากจะใส่ทุกอย่างได้เหมือนเดิม ทำทุกอย่างได้เหมือนเดิมค่ะ”

ตอนนี้ดูแลร่างกายยังไงบ้าง ?
“คริสก็เหมือนทุกคนแหละ ไม่ได้ออกกำลังกายหนักมาก ออกให้มันเพียงพอ วันไหนกินเยอะพรุ่งนี้ก็ออกเยอะหน่อย”

คนชื่นชมวัย 40 แล้วยังดูดีไม่แก่เลย ?
“หมวยไง มันก็จะดูช้ากว่านิดนึง แต่มันก็ต้องออกกำลังกายต้องเฟรซ”

ตอนนี้มีใครหรือยัง ?
“มีค่ะ ก็มีบ้าง เอาให้มันชุ่มชื้นหัวใจ”

40 แล้วคิดเรื่องแต่งงานหรือยัง ?
“ข้ามไปแล้วค่ะ คริสว่าถ้าใครที่กำลังเป็นห่วงตัวเองว่าแบบชีวิตนี้ฉันจะได้แต่งงานหรือเปล่า ถ้าเกิดว่าเรามัวแต่ไปโฟกัสแบบนั้น การแต่งงานมันไม่ใช่จุดจบของสิ่งที่คุณฝัน เพราะว่าแต่งงานไปแล้วมันก็มีตั้งหลายคู่ที่วันที่เขาแต่งเขาไม่คิดว่าจะเลิกหรอก แต่สุดท้ายเขาเดินกันไปแค่หกเดือนสองปีเขาก็เลิกกันเสียใจแค่ไหน เราเอาที่เรามีความสุขดีกว่า จะจัดงานแต่งอีเวนต์นั้นหรือเปล่าอีกเรื่องหนึ่ง เอาคนที่อยู่กับเรามีความสุขกับเราไปด้วยกัน”

คำว่ามองข้ามของเราหมายความว่ามีงานแต่งก็ได้ไม่มีก็ได้ หรือว่าไม่อยากแต่งแล้ว ?
“ไม่ค่ะ คริสก็เป็นผู้หญิง ผู้หญิงทุกคนอยากแต่งอยู่แล้วแหละ ถามว่าข้ามไปหมายความว่า มันไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนที่คริสอายุ 28 ถึง 32 วัยนั้นทุกคนก็จะคิดว่ามันถึงวัยที่จะต้องไปอีกสเต็ปหนึ่ง เราไม่ต้องเดินตามสิ่งที่เขาเขียนว่ามันต้องเป็นแบบนี้ก็ได้”

ตอนนี้มีคนที่ทำให้มีความสุขแบบออฟฟิเชี่ยลหรือยัง ?
“ทุกวันนี้มีคนทำให้มีความสุขอยู่ในทุกๆ วันของเราก็ดีที่สุดแล้ว สำหรับทุกคนแหละถ้าเกิดว่าใครที่เข้ามาแล้วทำให้มีความสุขก็ให้เขาอยู่ไป”