เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวน้อย ลิซ่า Blackpink “หรือ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” เธอมาเหนือมากค่ะนาทีนี้ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม  เธอก็มักจะเป็นที่สนใจของผู้คนอยู่ตลอดเวลา พูดเลย ณ ตอนนี้ ลิซ่าปังปุริเย้มากๆเลยค้า เริ่ดสุดอะไรสุดเพราะไม่ว่าผลงานด้านการเต้นที่เก่งสุดๆ ผลงานเพลงที่ดังทุกเพลง ถ่ายแบบ รวมถึงพรีเซ็นเตอร์โฆษณา แบรนด์ดังๆทั่วโลก ก็ต่างรุมล้อมรอเรียงคิวเลยจ้าาา เป็นไงละค้าาดังไม่มีตกเลยจริงๆสาวน้อยคนนี้

 

ล่าสุด ชื่อของสาวลิซ่า ได้ถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสายบู้จากประเทศไทยที่ไปโด่งดังถึงต่างประเทศทั่วโลก “โทนี่ จา หรือ จา พนม ก็ได้กล่าวถึงสาวลิซ่า เมื่อถูกพิธีกรรายการหนึ่งถามว่า รู้จักลิซ่ามั้ย ลิซ่าเคยให้สัมภาษณ์ยก จา พนม เป็นแบบอย่างในการทำงานจากคนไทยไปสู่เวทีโลก
 จา พนม ได้บอกควาในใจที่แสนปลื้มปริ่ม ว่า ลิซ่า เป็นคนดัง ใครๆ ก็รู้จักเค้า ตนก็รู้สึกภูมิใจ ที่น้องให้เกียรติ ตนมองว่า ลิซ่า เค้าคือสิ่งมหัศจรรย์ แถมสามารถสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังให้กับประเทศชาติได้ เธอมีความสามารถมากจริงๆ แถมบุรีรัมย์ สุรินทร์ บ้านเราก็ไม่ไกลกันด้วย ยังไงก็ขอบคุณ ลิซ่า ผมก็ติดตามผลงานน้องอยู่เหมือนกัน เราเห็นความสามารถของน้องแล้ว ก็ขอให้ทำต่อไป เพราะน้อยคนมากที่ได้มีโอกาสทำแบบนี้ ได้ใช้ความสามารถ ใช้พรสวรรค์ตัวเองแบบนี้ ถ่ายทอดให้ต่างชาติได้รู้ ได้เห็น”