เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมานี้คงไม่มีใครไม่ได้ติดตามรายการ 10Fight10 ระหว่าคู่ของ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” #TeamBlack ปะทะเดือด “เอ็กซ์ ธิตินันท์” #TeamWhite  ที่ชกกันอย่างดุเดือด จนครบทั้ง 3 ยก ผลสรุปคะเเนนที่ออกมาเป็นทาง #รัศมีเข  เป็นฝ่ายชนะ

ล่าสุดวันนี้ (22 ธ.ค. 2563) ทางรัศมีเเข ได้ออกมาโพสต์ไอจีขอบคุณทีมโค้ช ครอบครัว เเละเพื่อนๆที่ให้กำลังใจเเละสนับสนุนในการขึ้นชก 10Fight10 ในครั้งนี้

 

“กราบโคช @antoine_pinto และ @victorleopinto ที่เทรนผม..เคารพและเข้าใจเป้าหมายของผม…ไม่เคยไม่มีวนไหนที่เราไม่หัวเราะกันเวลาซ้อม…คำถามแรกๆที่แข…ถาม..
ออง ..ยู..ทำให้ไอสนุกกับกีฬามวยหน่อยสิ..ไออยากสนุกและมีความสุขไปกับมัน…และทั้ง2คนนี้..ทำสำเร็จครับ..ล่าสุดผมพูดกะอองว่า..ออง..จบการชกแล้ว..เราไม่อยากทิ้งมวยเลย..อะ…55555″

 

“ขอบคุณครอบครัวทั้ง2ของแข…ที่พลักดันจนแขมีวันนี้..แขไม่เคยกอดพวกเค้าแน่นๆแบบนี้มาก่อน..555555…ขอบคุณรักนะครับ” #วิถีคิงคอง

 

“ศิษย์คนนี้..กราบ @nook_boxingcoach ครูนุ๊กด้วยใจ..กราบการสอนในแบบ..อ่อนโยน…และความเมตตาทีาครูมีให้ผม..เพราะแขมีเวลาซ้อม…แค่4เดือน..มันเป็นโจรทที่ยากมากสำหรับครู..และครูนุ๊กใส่ใจทุกรายละเอียด..ค่อยๆบ่มสอนจนผมแข็งแกร่ง…กราบความเอาใจใส่ของครู…คำถามเกี่ยวกับมวยเป็นร้อยๆคำถาม…ไม่เคยไม่ได้คำตอบจากครูคนนี้…ผมคิดตลอดนะครับครู…ว่าผมอยากทำให้ครูภูมิใจ…และผม..ทำได้แล้ว..ผมรักครูมากนะครับ” #วิถีคิงคอง

IG : rusameekae

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online