เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนคงจำได้ดี สำหรับ จามิล่า พันธ์พินิจ หรือ มิล่า อดีตศิลปินหญิงค่าย Kamikaze ที่เคยโด่งดังในเพลง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น สุดโรแมนติก บนเรือยอชต์ พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว และเพื่อนๆ คนสนิท

งานนี้เรียกว่าดีใจ จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อแฟนหนุ่มมอบแหวนเพชรเม็ดโต พร้อมกับข้อความขอแต่งงาน ประทับใจจนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพ และคลิปวิดีโอแห่งความสุขบันทึกลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความ เผยว่า
“Yesterday, the man of my dreams asked me to marry him & I said YES!! Thank you @piccolospnv for everything you’ve done for me can’t wait to be your wife#milasaidyes” , “The most perfect ring I’ve ever seen, designed by @piccolospnv himself thank you na kaa #milasaidyes”

หรือแปลว่า “เมื่อวานชายในฝันของฉันได้ถามฉันว่า จะแต่งงานกับเขาไหม และฉันตอบตกลง ขอบคุณนะ สำหรับทุกย่างที่คุณทำเพื่อฉัน แทบรอไม่ไหวที่จะเป็นภรรยาของคุณ”

แต่ทว่า สาวมิล่า กลับโดนจับผิดและถูกพูดถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไปมากอย่างกับคนละคน ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาถล่มคอมเม้นต์ อาทิ “ทำไมหน้านางเปลี่ยนไปเป็นคนละคนอ่ะ” หรือ “โอ้มายก้อต หน้าไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย”