เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความจริงแล้วเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร “เอ็มมี่ แม็กซิม” แท็กทีม “กานต์ วิภากร” และ “เสือ” ตั้งโต๊ะแถลงข่าว

“เอ็มมี่ แม็กซิม” แท็กทีม “กานต์ วิภากร” และ “เสือ” แถลงข่าวโต้ปมเสือเป็นพ่อของลูก!! แท้จริงแค่ เป็นผู้จัดการส่วนตัว เล่าจุดเริ่มต้นเข้าสู่ครอบครัวเสก โลโซ เรียก “กานต์” ว่า “แม่” ทุกอย่างเริ่มต้นจากตอบไลน์กานต์ตอนตี 2 ครึ่ง!!

โดย “เอ็มมี่” ชี้แจงต้นเหตุดราม่าว่า วันที่โพสต์รูปขอบคุณแม่และเสือ จริงๆ ก็ผิดที่เอ็มมี่ไม่ได้พูดออกไปว่าเป็นผู้จัดการเสือ เพราะเสือมีโปรไฟล์ที่ดีแล้ว คุณพ่อเป็นศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ตนกดดันว่า คนจะพูดคำว่า ดูแลตนเองให้ได้ก่อนเถอะจะไปดูแลลูกเขา

“แม่ไลน์มาตอนตี 2 ครึ่งว่า เอ็มมี่ช่วยเสือด้วย เราตกใจโทรหาเสือถามอยู่ไหน ทำอะไร ทำไมแม่ดูเป็นห่วงขนาดนี้ น้องบอกไม่มีอะไร เราเลยโทรหาแม่ แม่บอกอยากให้เสือโตในวงการบันเทิงด้วยตนเอง น้องอยากเล่นละคร หนูคิดว่า หนูสามารถหาผู้จัดการที่ดีกว่าหนูให้น้องได้ แต่แม่บอก ไม่เอาๆ จะเอาเอ็มมี่” 

โดย “กานต์” เผยว่า “ทุกวันนี้คุยอะไรกับลูกยังผ่านเอ็มมี่เลย เพราะเสือเขาเชื่อฟังเอ็มมี่มากกว่า และเราไม่อยากยุ่งจริงๆเรื่องงาน”

เอ็มมี่ : เราถามน้องว่าอยากจะโตขึ้นด้วยตัวเองไหม ไม่ได้อิงชื่อเสียงจากพ่อเสก น้องอยาก เราก็สอนน้องทุกอย่าง เวลาหางานให้น้องจะคำนึงเสมอว่าเขาคือลูกนักร้องดัง ต้องหางานเหมาะสมให้น้อง เราเป็นผู้จัดการให้น้องมา 2 เดือน ล่าสุดน้องได้แคสงานเป็นพระรอง

กานต์ : ก็บอกว่าไม่ต้องคิดแบบนั้น (หัวเราะ) กานต์ขอให้เอ็มมี่แยกเรื่องกานต์กับเสกออกจากการเสือ

สำหรับประเด็นข่าวลือเป็นแฟนใหม่ เป็นพ่อของลูกคนล่าสุดของเอ็มมี่ “เสือ” เผยเครียดที่ถูกเข้าใจผิด

เสือ : ก็รู้สึกงงๆ เพราะรู้ว่ามันไม่จริง แต่พอคนคอมเมนต์เยอะ เราก็เครียด อยากฝากคนที่คอมเมนต์ให้คิด แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย แต่คนทำงานด้วยกัน อยู่ในฐานะพี่น้องทำงานร่วมกัน ไม่มีอะไรต้องไปเชื่อมโยงขนาดนั้น ไม่น่าคิดเลยครับ ผมก็คุยกับพี่เอ็มมี่ เขาก็บอกให้ทำใจ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

กานต์ : ในความคิดของกานต์ เกรียนก็คือเกรียน ด่าได้ยังไงในเมื่อไม่รู้จัก คนเราไม่ได้ดูแค่โพสต์ อย่างเราไม่เคยรู้จักเอ็มมี่ พอมาทำงานใกล้ชิดก็รู้ว่าเขาเป็นคนจริงจังในการทำงาน เป็นคนดี เราอินบ็อกซ์ไปตอนตี 1 ตี 2 บอก เอ็มมี่ช่วยเสือด้วย เอ็มมี่ก็โทรมาเลย เวลาแบบนั้นใครจะโทรมาอ่ะ แต่เขามีความจริงจัง

เอ็มมี่ : เอ็มมี่เรียกพี่เสก โลโซ ว่าพ่อ มาหลายปีแล้ว เพราะนับถือแบบพ่อ เอ็มมี่ไม่มีพ่อ ดังนั้นมาดูแลเสือในฐานะผู้จัดการ เรารู้สึกเป็นมากกว่านั้น เป็นพี่น้อง เป็นครอบครัว

กานต์ : เราเป็นครอบครัวกันค่ะ

เอ็มมี่ : ถามว่าสร้างกระแสไหม หนูโพสต์ของหนูอยู่แล้ว แต่คนที่มาคอมเมนต์คือคนที่สร้างกระแสให้หนู ขอบคุณมาก ด่าได้แต่อย่าแรง ช่วยเช็คเงินในบัญชีด้วย