เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยนะคะว่าไฮโซหนุ่มกับดาราสาว เป็นของคู่กันจริงเเท้เเน่นอน การจะสามารถมัดใจไฮโซหนุ่มและดาราสาวได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หมือนกันนะคะ บางคู่นั้นก็มีระยะเวลาในการศึกษาดูใจกันเเค่ชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นก็มีอันต้องปิดสถานะคู่รักกันไปเหลือเเต่เพียงสถานะพี่น้องหรือเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

เเต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่สามารถประคับประคองกันจนเข้าประตูวิวาห์เเละสร้างครอบครัวได้เป็นผลสำเร็จ จะมีคู่ไหนกันบ้างที่สามารถครองใจนางเอกซุปตาร์และคว้าตำเเหน่งสะไภ้ประจำบ้านของไฮโซหนุ่มเหล่านั้นได้สำเร็จ มาดูกันเลยค่ะ บอกเลยว่าเเต่ละคู่ปังมากค่า

1.นางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้เเต่งงานเป็นที่เรียบร้อยเเล้วกับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตคู่กันมาตั้งเเต่ปี 2553 แต่ยังไม่มีทายาทสืบสกุล

2.นางเอกสาว ชมพู อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้เเต่งงานกับ น๊อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทเจ้าของ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบันมีทายาทสืบสกุลเเล้วเป็นเเฝดหนุ่ม สาฟ้า พายุ ที่มีเเฟนคลับชื่นชอบในความน่ารักของเด็กๆกันมากๆ

3.นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ได้เเต่งงานกับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เป็นสะใภ้ของคุณสุทธิเกียรติและคุณอาภัสรา จิราธิวัฒน์ โดยมีลูกแฝด มีก้า มีญ่า สืบสกุล

4.นางเอกสาว กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ได้เเต่งงานกับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ มีทายาทเรียบร้อยเเล้วเช่นกัน

5.เเอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ เเต่งงานกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ฝ่ายชายเป็นทั้งดารานักเเเสดงเเละอยู่ในเเวดวงไฮโซเช่นกัน ที่สำคัญมีทายาทด้วยกันทั้งหมด 2 คนเเล้วนะคะ บอกเลยว่าน่าอิจฉาคุณเเอนมากๆเลยละค่ะ