เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาถึงคราวงานแต่งของคนดังในวงการบันเทิงไทยของเรากันบ้างดีกว่าค่ะทุกคน เรียกได้ว่าแต่ละงานที่เจ๊จัดมาให้เนี่ย แข่งกันเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่บุญทุ่มมว๊ากกก แต่ละคู่จัดงานออกมาได้สุดปังอลังการงานสร้างแบบเวอร์ๆดั่งหลุดออกมาจากเทพนิยายก็ไม่ปาน เจ๊เนี่ยยอิจฉาสะจริงๆเลยค่ะทุกคน เจ๊ก็อยากแต่งกะเค้าบ้าง ว่าแต่จะมีใครมาสมัครเป็นเจ้าพ่อบุญทุ่มจัดงานแต่งในฝันให้เจ๊บ้างไหมคะคู๊ณณณ แถมเจ๊ให้พ่วงตำแหน่งคู่ชีวิตด้วยนะค่า ก่อนจะเสียเวลาไปมากกว่านี้ค่ะ(เจ๊เมาส์เยอะไปหน่อยคริคริ) เราไปส่องงานแต่งของคนดังในวงการบันเทิงที่ “สุดอลังที่ปังจนไม่มีวันลืม” กันค่า
1.ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต


อันดับแรกจะเป็นใครไปไม่ได้เลยค่านอกจากงานแต่งของนางเอกสายแฟชั่นทรงอิทธิพลของเมืองไทยสาว “ชมพู่ อารยา” ที่เข้าพิธีแต่งงานกับ “น็อต วิศรุต” ไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน ซึ่งงานฉลองมงคลสมรมของทั้งคู่จัดออกมาภายใต้ธีม “Rhythm of Beauty” ที่โด่ดเด่นในเรื่องของซุ้มดอกไม้โทนสีขาวตัดด้วยของตกแต่งสีขาวทองที่แสนจะหรูหรา งดงามตระการตาด้วยดอกไม้นานาชนิดที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ลิลลี่ กล้วยไม้ กุหลาบกว่าแสนดอกแค่ค่าดอกไม้เจ๊ขอแอบกระซิบว่าเกิน 8 หลักแน่นอนค่า
2.เนย โชติกา


มาถึงคราวนางร้ายหน้าหวานสาว “เนย โชติกา” ที่เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มอย่าง “ไฮโซอาร์ม” กับวิธีการขอแต่งงานสุดโรแมนติกโดยการคุกเข่าขอแต่งงานกลางงานวันเกิดของสาวเนยฟินมว๊ากก ภายใต้ธีมงาน “Lily of the Rocky Valley”เป็นเหมือนตัวแทนของทั้งทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ดอกลิลลี่แสดงถึงตัวตนของเจ้าสาว ส่วน Rocky Valley แทนถึงบุคลิกของตัวเจ้าบ่าว งานนี้เรียกได้ว่าเต็มที่เพราะเจ้าสาวถึงขั้นเอ่ยปากว่างานแบบนี้จัดแค่ครั้งเดียวขอแบบเต็มที่ค่า
3.แอฟ ทักษอร


แม้จะแบบเป็นคู่ที่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2555 แต่ทุกคนก็ยังจำงานนั้นได้ดีสำหรับนางเอกตลอดกาลอย่างสาว “แอฟ ทักษอร” กับทายาทหนุ่มดีกรีเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ด้วยบรรยากาศงานที่ค่อนข้างจะเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติเขาใหญ่ล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าและป่าเขียวขจี ตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสดใสนานาพรรณ เป็นหนึ่งในงานที่สุดแสนจะประทับใจจริงๆค่าคู๊ณณณ
4.ลิเดีย ศรัณย์รัชต์


ถึงคิวของนักร้องสาวเจ้าของเพลง “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” ที่กำลังกลับมาฮิตเป็นกระแสอีกครั้งหลังจากการ cover สาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” กับหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษอย่างหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ภายใต้ธีม “Beyond” ที่คัดสรรดอกไม้มาเพื่อเจ้าสาวโดยเฉพาะ ประหนึ่งอยู่ในสวนดอกไม้เมืองหนาว พร้อมชุดของเจ้าสาวที่แอบเซ็กซี่เล็กๆด้วยลูกไม้ซีทรูแขนยาว ในงานประกอบไปด้วยดอกไม้มากมาย พร้อมคริสตัลที่แสนแวววาวเล่นกับไฟในงาน น่าประทับใจสุดๆเลยค่า
5.นิวเคลียร์ หรรษา


เป็นงานแต่งที่อลังการงานสร้างไม่แพ้ใครเลยละค่ะสำหรับงานของสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” และ “ดีเจเพชรจ้า” ด้วยบรรยากาศงานที่หนุ่มเพชรจ้าบอกเลยว่าทุ่มสุดตัว เหมือนยกเมืองหิมะทั้งเมืองภายใต้ธีม “Frozen” เจ้าหญิงน้ำแข็งสุดแกร่งจากค่ายการ์ตูนดังอย่าง Disney ที่เจ้าสาวชื่นชอบแบบสุดๆมาไว้ในงานแต่งครั้งนี้ด้วย ส่วนทางเจ้าสาวมาในชุดสีขาวหรูหราดั่งเจ้าหญิงหิมะสวยน่ารักสไตล์เจ้าหญิงมากๆ การตกแต่งที่ลงตัวด้วยโทนสีขาวฟ้า แม้บรรยากาศภายในงานจะหนาวเย็นแค่ไหนก็ต้องแพ้ความอบอุ่นในใจจากครอบครัวและแขกที่เข้าร่วมงานค่า