เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ถึงสเตตัสสถานะทางหัวใจจะขึ้นว่า “โสด” อยู่ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” จะขยันตกเป็นข่าวกับสาวๆ ไม่เว้นแต่ละวันซะจริง
  ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวอีกแล้ว คราวนี้มีข่าวว่าแอบดอดควงนางร้ายหน้าหวาน “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” ไปทานข้าวกันสองต่อสองมา แล้วยังมีคนแอบเห็นทั้งคู่สนิทกันถึงขั้นฝ่ายหญิงไปเฝ้า “หนุ่มเกรท” ในสนามฟุตบอลอีกด้วย  
ก็เพราะยังงี้นี่เอง “หนุ่มเกรท” เลยไม่พ้นถูกโยงไปเป็นคู่เกาเหลากับนักร้องหนุ่มเวทีเดอะสตาร์ “ฮั่น-อิสริยะ 
ภัทรมานพ” เพราะฝั่ง “หนุ่มฮั่น” ก็มีข่าวว่าจีบ “สาวดาว” เหมือนกันค่า
Q: มีข่าวเม้าท์ว่า ‘ดาว’ ไปเฝ้า ‘เกรท’ ที่สนามบอลจริงรึเปล่า 
เกรท: “มีข่าวแต่เขาไม่ได้ไปครับ ผมก็งงว่ามาจากไหน จริงๆ แล้วมีแต่แฟนคลับทั้งนั้นเลยครับ ถามได้ชวนน้องเขาไปมั้ย ไม่ได้ชวนครับ เราไปเตะบอลก็ไปเจอเพื่อนๆ ไม่ได้ชวนหรืออะไรครับผม ถามว่าเขาเคยมีไปนั่งขอบสนามมั้ย ไม่เคยครับ แฟนคลับผมเยอะครับ มีผู้หญิงไปแต่เป็นแฟนคลับเรานะ”
Q: เคยชวนน้องไปดูเราเตะบอลบ้างมั้ย
เกรท: “คือปกติไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ เราก็ไม่ได้ชวนสาวที่ไหนไปดูฟุตบอลอยู่แล้ว มันเสียสมาธิครับผม” (ยิ้ม) 
Q: ไม่ชวนไปเฝ้าสนามบอลแต่ชวนไปทานข้าวด้วยกันใช่มั้ย
เกรท: “ก็มาให้ตรงประเด็นเลยดีกว่า ก็ไปกินข้าวด้วยกันมา คือไปกินมาจริง พอดีติดเลี้ยงข้าวน้องไว้มื้อนึง เราก็เคยบอกเขาว่าติดเลี้ยงข้าวน้องเขามื้อนึงแต่ก็กลัวเป็นข่าวเหมือนกัน แต่ก็โอ.เค. เราไม่ได้คิดอะไรก็เลยไปกิน ก็ไม่ได้หลบอะไรครับ ไปนั่งกินข้าวตามปกติครับ” 
Q: ไปติดสัญญากับเขาตั้งแต่เมื่อไหร่
เกรท: “ก็ฝากน้องเขาซื้อของให้ ถึงเวลาก็ไปกินข้าวแค่นั้นไม่มีอะไร” 
Q: แสดงว่าคุยกันนานแล้วถึงขั้นฝากซื้อของกันด้วย
เกรท: “คุยกันตั้งแต่ตอนถ่ายละครคุณชายรัชชานนท์แล้วครับ แต่คุยกันแบบพี่น้องกันครับ” 
Q: ตอนที่ทานข้าว
ไม่ได้มีจับมือกันใช่มั้ย
เกรท: “ไม่มีจับมือ นัดเจอกันแล้วก็เอาของไปให้กัน” 
Q: ส่วนตัวคิดจะจีบน้องเขามั้ยเพราะเขาก็สวย น่ารัก
เกรท: “โอ๊ย…คนในวงการก็สวยตั้งเยอะตั้งแยะ  เนอะ ไม่ได้จีบ แต่น้องเขาน่ารัก ก็สวยครับ คือต้องบอกก่อนว่าจะจีบใครแต่ละคนตอนนี้ก็ต้องคิดเยอะนิดนึง ด้วยงานด้วยเวลาของเราด้วย ถ้าจีบแล้วไม่มีเวลาให้เขาก็อย่าจีบเขาดีกว่า เดี๋ยวดูแล
เขาไม่ดีครับ”
Q: ดูเหมือน ‘ดาว’ ก็ค่อนข้างเปิดทางให้เรา
เกรท: “ผมว่าคงไม่ได้เปิดทางหรอกครับ จริงๆ แล้วเวลาเราทำอะไรเป็นข่าวก็จะเกรงใจอีกฝ่ายนึงมากพอสมควร แล้วตัวผมเป็นผู้ชาย น้องเขาเป็นผู้หญิง เราก็เกรงใจเขา เวลาเราตอบอะไรก็ให้เขานิดนึง แต่ผมคิดว่าน้องเขาไม่ได้เปิดทางให้ผมหรอก เขาคงให้มาถามผมดูว่าความจริงเป็นยังไง” 
Q: หนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ ‘ดาว’ อีกคนอย่าง ‘ฮั่น’ เองก็บอกว่าเขาก็เปิดทางให้ ‘เกรท’ จีบ ‘ดาว’ เหมือนกัน
เกรท: (หัวเราะ) “ไม่เกี่ยวครับ ไม่ได้จีบจริงๆ ส่วนเรื่องฮั่นไม่มีอะไรนิ ตอนเขาเป็นข่าวเขาก็คุยกับผมอยู่เลยว่าเป็นข่าว ผมก็บอกว่าถ้าไม่มีอะไรก็ไม่ต้องซีเรียสครับ” 
Q: กลัวคนจับเรากับ ‘ฮั่น’ ว่าเป็นคู่เกาเหลาแย่งจีบ ‘ดาว’ มั้ย
เกรท: “ไม่กลัวครับ  ถ้ามีโอกาสก็ได้ตอบครับ” 
Q: กับ ‘ดาว’ ก็สนิทกันระดับนึง
เกรท: “สนิทกันครับ กับคุณพ่อคุณแม่ก็รู้จักครับ แต่เราสนิทกันตั้งแต่ในกองละครคุณชายรัชชานนท์แล้ว คือกับนักแสดงทุกคนในซีรีส์สุภาพบุรุษ   จุฑาเทพก็สนิทกันอยู่แล้ว พอได้เจอกันทีก็ทักทายคุยกันตลอด เหมือนเป็นคนในตระกูลเรา” 
Q: กับ ‘ดาว’ มีโอกาสพัฒนามั้ย 
เกรท: “มันก็เป็นเรื่องอนาคตเนอะ ก็ต้องคอยดูกันไป แต่ว่าตอนนี้ผมไม่ได้จีบครับ คุณแม่ค่อนข้างหวงผมครับ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งเข้าใจผิดครับ ไม่มีอะไรครับ ที่บ้านผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว คุณแม่ไม่ค่อยมายุ่งเรื่องข่าวอะไรอยู่แล้ว แต่เวลาเป็นข่าว คุณพ่อคุณแม่แค่ถามว่าเป็นยังไง ผมก็ตลกๆ ก็เล่าให้ฟัง ไม่ซีเรียสครับ แม่ไม่อยากให้มีแฟนครับ ส่วนตัวผมก็เรื่อยๆนะ แต่ว่าถ้าช่วงนี้เราว่างก็อาจจะมีความคิดอยากจะมีแฟนบ้าง แต่ตอนนี้ทำงานทุกวันเลยเฉยๆ ไม่ได้อะไร” 
Q: ปกติคุยกับ ‘ดาว’ บ่อยมั้ยแล้วได้คุยเรื่องข่าวบ้างรึเปล่า 
เกรท: “ไม่บ่อยมากครับ แล้วแต่สถานการณ์มาก กว่า นี่เป็นข่าวก็ยังคุยกันอยู่เลยว่าคิดไว้แล้วว่าเป็นข่าวจนได้ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้นัดกินข้าวเลยครับ ไปเจออีกทีที่งานช่อง 3 แต่ก็คุยกันก่อนหน้านั้นอยู่แล้วครับ”
‘เกรท’ เอ่ยปากบอกไม่ได้จีบ ทางสะดวกแบบนี้ หนุ่ม ‘ฮั่น’ จะว่าไง เดินหน้าลุยต่อหรือฝ่อไปซะแล้ว 
ฮั่น: “ผมกับน้องคุยกัน แต่ว่าคุยกันแบบพี่น้อง ไม่มีอะไรเลย ไม่มีการพัฒนาเพราะว่าต่างคนต่างทำงาน อาจจะคุยกันน้อยลง บางทีเราก็ทักทายกันตามปกติ จริงๆ ตั้งแต่แรกที่เราคุยกันก็ไม่ได้หยอดอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว เห็นน้องน่ารักเราก็
คุยกันแบบพี่น้องไป”
Q: พี่น้องเนี่ยคือพี่น้องที่สามารถพัฒนาไปเป็นแฟนได้มั้ย
ฮั่น: “แต่ถ้าวันหนึ่งเราพัฒนาได้ก็ไม่ได้ขีดเส้นใต้ว่าจะต้องพัฒนาวันนี้หรือว่าวันไหน วันนี้มันเหมือนเราโฟกัสในเรื่องงานของเราด้วย อีกทั้งตอนนี้มีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากทำ เรื่องความรักถือว่าถอยออกมาเยอะเหมือนกัน”
Q: ล่าสุด ‘ดาว’ มีข่าวไปทานข้าวกับ ‘เกรท’ มาด้วย
ฮั่น: “ส่วนเรื่องที่น้องเขาไปทานข้าวกับพี่เกรทนั่น คงเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเขา เพราะตอนที่เราคุยกันก็พอจะรู้ว่า น้องเขาคุยกับพี่เกรท แต่คุยกันแบบไหนอันนี้คงต้องให้น้องเขาตอบเองดีกว่าครับ”
อะ…อะ สองหนุ่มปากแข็งบอกไม่ได้จีบ “สาวดาว” ทั้งคู่ งั้นเอางี้เพื่อความชัวร์เราลองไปฟังจากปากสาว “ดาว” ดีกว่าว่าใครคือตัวจริงในใจเธอคะ
Q: เห็นตกเป็นข่าวกับสองหนุ่มถามหน่อย ระหว่าง ‘เกรท’ กับ ‘ฮั่น’ สนิทใครมากกว่ากัน
ดาว: “เราคลุกคลีกับทางละครช่อง 3 มากกว่าก็ต้องสนิทกว่าอยู่แล้ว กับพี่ฮั่นเราเคยไปงานด้วยกันมาก่อน แล้วมาเจอกันอีกทีตอนที่ไปเล่นสงกรานต์ค่ะ”
Q: สองคนนี้ใครมาวินในหัวใจมากกว่ากัน
ดาว: “ไม่มีใครมาวินมาช้าค่ะ”
Q: คือว่ารู้สึกดีกับใครมากกว่ากัน
ดาว: “บอกยาก 2 คน 2 สไตล์นะ ถ้าเป็นผู้หญิงก็คงเลือกยาก คงไม่ใช่แค่หนู”
Q: กลัวคนมองว่าเราจับปลาสองมือเปล่า
ดาว: “ไม่ค่ะ เรื่องนี้ในวงการโลกกลมอยู่แล้ว เราไม่มีจับปลา 2 อยู่แล้ว ถ้าเกิดเราคบใครคนนึงในวงการ เขามายุ่งกับคนนู้นในวงการด้วยเหมือนกันเราก็ต้องรู้และระวังตัว แต่เราก็ไม่ได้ยุ่งกับใครทั้งคู่แบบนั้นอยู่แล้ว”
ชัดเจนแล้วนะคะว่าระหว่างสาว “ดาว” กับสองหนุ่ม “เกรท” และ “ฮั่น” ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าเพื่อนพี่น้อง แฟนคลับคนรักของทั้งสองหนุ่มโล่งใจกันไปได้เลย สบายใจหายห่วงคะ