เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ขวัญใจของเเฟนคลับทั่วโลกที่รู้จักกันในนามของ ลิซ่า จากวง blackpink เธอเป็นสาวน้อยมากฝีมือคนไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงประเทศเกาหลี เเละทำให้เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก ซึ่งนาทีนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอเเน่นอนค่ะ ทั้งเต้นเก่ง ร้องเพลงเก่ง ถ่ายรูปก็สวย เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์อีกหนึ่งคนเลยล่ะค่ะ

โดยก่อนหน้านี้  Youth With You Season 3 ได้เปิดตัวลิซ่าอย่างเป็นทางการ ในฐานะ Dance Mentor ประจำรายการ อีกครั้งซึ่งรายการจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ งานนี้หลังจากที่ทางรายการได้เปิดตัวลิซ่าไปเเล้ว ก็ทำเอาเเฟนคลับถึงกับเฮ เพราะจะได้เห็นครูลิซ่าอีกครั้งนั่นเองค่ะ เเฟนๆดีใจกันมากเลยล่ะค่ะ

ล่าสุด Youth With You Season 3 ได้ปล่อยคลิปเต้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาเรียบร้อยเเล้วค่ะ เเต่ครั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์การเเพร่เชื้อโควิด-19 ทำให้ลิซ่านั้นไม่สามารเดินทางไปร่วมงานที่ประเทศจีนได้ ทำให้มีการเปิดเเบบออนไลน์ ซึ่งระหว่างที่เปิดตัว ลิซ่าได้เต้นอย่างเต็มที่มากๆ ทำให้ผู้เข้าประกวดต่างตื่นตาตื่นใจกันเป็นอย่างมากเลยค่ะ บอกเลยค่ะว่าสาวลิซ่านั้นปังที่สุดเลยค่า ไม่เเปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีคนรักเธอมากมายขาดนี้ค่ะ