เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 ได้นำตัว “นายไชย์พล วิภา” หรือ “ลุงพล” พร้อมด้วย “นางสมพร หลาบโพธิ์” หรือ “ป้าแต๋น” เข้าสู่กระบวนการเครื่องจับเท็จ เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์ ในคดี “น้องชมพู่” ทำให้สังคมเกิดความเป็นห่วงว่าถ้าโดนจับขึ้นมาใครจะมาประกันตัวและสำหรับ “หมอปลา” เจ้าตัวก็เคยลั่นวาจาไว้ ในวันที่ยื่นกระเช้าให้ผู้การฯ จังหวัดมุกดาหาร ว่าจะเป็นผู้ช่วยประกันตัวลุงพลเอง

ต่อมา “หมอปลา” เปิดเผยว่า “ตนไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวของลุงพลอีกแล้ว แม้เขาจะมาขอความช่วยเหลือก็ตาม เพราะตนไม่อยากไปยุ่งในชีวิตของเขาแล้ว ตนขอเอาเวลาของตนไปช่วยเหลือคนที่อยากให้ช่วยดีกว่า และให้เหตุผลที่ไม่ยื่นมือเข้าช่วยว่า เมื่อเริ่มมีคนติดตามเยอะ ลุงพลก็กลายเป็นคนลืมตัว แถมยังระแวงครอบครัวของตน ขนาดที่ว่าคิดว่าตนทำคุณไส ยใส่ จนต้องไปอาบน้ำมนต์ หรือเรื่องกล้องวงจรปิดที่ตนไปติดให้ที่บ้านของเขาด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่เขาคิดว่าตนไปติดเพื่อจับผิดเขา และอีกเรื่องที่ตนติดใจมาก ๆ ก็คือ ครุฑ ที่ตนเคยให้เขา เขากลับไปให้คนอื่นแบบออกสื่อ ถ้าเขาไปให้ลับ ๆ คงไม่กระทบกระเทือนจิตใจตนมากเท่านี้ ปากเขาบอกว่ายังรัก แต่การกระทำสวนทาง

ทั้งนี้ “หมอปลา” เผยอีกว่า ความสัมพันธ์ของตนและลุงพลไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมได้แล้ว การที่ลุงบอกทุกคนว่า ลุงไม่ได้เปลี่ยนไป ตนก็อยากจะบอกว่า ลุงอย่าหลอกตัวเองเลย ทั้ง ๆ ที่ตนหวังดี แต่กลับมาระแวง และที่ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ก็เพราะ เขาเป็นคนทิ้งเรา ไม่ใช่เราทิ้งเขา หากใครที่ได้ติดตามข่าวตั้งวันแรก จะรู้เลยว่าตนและครอบครัวไม่ได้หวังผลประโยชน์จากลุงพลและครอบครัว รวมถึงไม่เคยเกาะกระแส เพราะวันที่เขาไปช่วยเหลือคือวันที่ลุงไม่เหลือใคร ที่ผ่านมาตนปกป้องเขาทุกอย่าง แต่พอ FC หรือยูทูบเบอร์มาต่อว่าตน เขากลับไม่ปกป้อง ตนเหมือนกลายเป็นคนอกหัก”

และล่าสุด “หมอปลา” ได้โพสต์ข้อความด่าแรงว่า “หรือความจริงเขาไม่ได้เปลี่ยนไป แต่มันคือสันดานเดิมที่เขาไม่เคยเปลี่ยน 13 ม.ค 64 หมอปลา”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเชี่อมโยงว่าหมายถึงลุงพลหรือเปล่า ?