เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวครั้งนี้เกิดมาจากที่ พี่ “ปิ๋ม ซีโฟร์” เคยจ้าง “ลุงพล ไชยพล”มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ชายี่ห้อนึง เป็นที่ฮือฮาในตอนนั้นเป็นอย่างมาก เพราะจากการถ่ายโปรโมทก็ได้รับกระแสตอบรับมาอย่างดีและดูเหมือนทุกอย่างจะไปได้สวย

 

แต่ล่าสุดออกมาบอกว่าเตรียมฟ้อง โดยพี่ปิ๋มออกมาเปิดใจกับสื่อสำนักนึงว่า “เธอร่วมงานกับลุงพลมาเป็นเวลา 4-5เดือน ได้เจอกันแค่3ครั้งเท่านั้น ซึ่งในสัญญาระบุชัดเลยว่า จะจ่ายเงินค่าจ้างทั้งหมด350,000บาท โดยแบ่งจ่ายเป็น 3งวด”

รอบแรก จ่ายงวดแรกที่ตอนแห่ขันหมากไปขอเป็นพรีเซนเตอร์ตอนนั้น 150,000บาท ต่อมาจ่ายตอนวันถ่ายแบบที่ออกมาเป็นลุคอปป้าอีก 50,000บาท และก็นัดกันว่าจะไปจ่ายวันที่รำพญาเต่างอยอีก 150,000บาท  แต่ปรากฏว่าวันสุดท้ายนี่แหละ ได้โทรไปหาลุงพลนัดกันเรียบร้อย แต่กลายเป็นว่ามีคนมาปล่อยข่าวว่าฝั่งพี่ปิ๋มเบี้ยวเงิน พอพี่ปิ๋มได้ยินแบบนี้ถึงกับเงิบเลยค่ะ ลมแทบจับ

ซึ่งทำให้เธออดทนไม่ไหวจริงๆ จึงต้องเตรียมๆฟ้อง อีกหนึ่งเรื่องคือ มีหลักฐานว่าลุงพลไปรับงานพรีเซนเตอร์อีกตัวนึงที่เป็นผลิตภัณฑ์แบบเดียวกัน เรื่องนี้พี่ปิ๋มก็เตรียมปรึกษาทนายและเตรียมเดินหน้าฟ้อง

และเรื่องสุดท้าย คือข้อคำครหา  ที่พี่ปิ๋มถูกว่าคือ 1.โดนปล่อยข่าวโกงเงิน”ลุงพล” 2.มีหลักฐาน”ลุงพล”รับงานซ้อน 3.คอมเมนต์ใส่ร้ายว่าอยากได้”ลุงพล” เป็นสามี เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงยังไงต้องรอติดตามกันต่อไป.