เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร  กับไทม์ไลน์ประวัติแซ่บๆ

หลังจากมีชาวโซเชียลรุมด่าเละสนั่นเมืองต่อเนื่องมาหลายวันแล้ว สาเหตุมาจากการติดเชื้อ Covid-19 เพราะดีเจมะตูมนั้นลั้นลาตะลอนเกินเหตุ จนทำมีการแพร่เชื้อโควิดอีก มากถึง 24 ราย จากการจัดงานวันเกิดมะตูม ที่โรงแรมดังแห่งหนึ่ง  และยังตอกย้ำให้คนด่าดีเจมะตูมมากเข้าไปอีกเพราะคุณหมอออกมาชี้แจงว่าเคสของดีเจมะตูมเป็น ซุปเปอร์สเปรดเดอร์ superspreader

ทำให้กระแสการติดเชื้อโควิดของดีเจมะตูมในครั้งนี้เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก มีทั้งคนให้กำลังใจและคนซ้ำเติม แต่ดูเหมือนคนคอยซ้ำเดิมนั้นจะมากกว่า เพราะพฤติกรรมบางอย่างของดีเจมะตูมทำเอาหลายๆคนทยอยออกมาแฉกันไปตามๆกัน วันนี้พามาชมไทม์ไลน์แซ่บๆ กว่าจะเป็นดีเจมะตูมกันหน่อย เพราะว่าเจ้าตัวก็โด่งดังจากการด่ามาเช่นกัน  หลายคนอดคิดไม่ได้ว่ากรรมตามสนองหรือเปล่า มาเริ่มกันที่

ความปังเรื่องที่ 1 มะตูมได้รับความสนใจอย่างแรงๆ จากการด่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ลอนดอน อังกฤษ เพราะคิดต่าง ด้วยการด่าลงโซเชียล แต่แล้วโลกออนไลน์ก็นำสู่โลกจริง มีการแชร์กระหน่ำ เพราะเนื้อหาภายในคลิปคือ การด่าแหลก ด่าหยาบคายมากๆ ด่าเป็นทำนอง เหมือนท่องมา

ความบ้งเรื่องที่ 2 มะตูมเคยได้แฮชแท็ก #เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท เพราะมะตูมโดนเม้าท์หนักมาก ว่าชอบไปเกาะคนดัง นางเอกเบอร์ต้นๆเอย พิธีกรดังๆเอย เพราะหวังปั่นกระแสตัวเอง แต่ช่วงนั้นมะตูมโนสน โนแคร์ เชิดใส่นะ

เรื่องนี้ถือว่าปัง(อยู่)เพราะดีเจมะตูมเคยมีจุดพีค คือในยุคอาหารเสริมรุ่งเรือง  มะตูมและแฟนนักธุรกิจรวยจริง (ปัจจุบันเลิกกันแล้ว) ไอเดียแรง จับดาราดังหลายคน มาร่วมธุรกิจเป็นบอสๆ เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยกัน เพื่อปั่นกระแสๆ ให้ของขายได้ ซึ่งก็มีคนหลงเชื่ออยู่ระยะหนึ่ง จนมาถึงจุดอิ่มตัว

ความบ้งเรื่องที่ 3 มีปัญหากับพรีเซ้นเตอร์สินค้าตัวเอง มะตูมทะเลาะแรงกับ ปู ไปรยา เคลียร์เงียบๆ ไม่ไหวต้องออกมาแหกกัน เกี่ยวกับธุรกิจอาหารเสริม ที่ไม่โอเคกันเรื่องเงิน ไม่เป็นไปดังคาด จนเป็นข่าวสะท้านวงการอยู่พักใหญ่

ความบ้งเรื่องที่ 4 ติดโควิด19 ดีเจมะตูมร่ำไห้ปล่อยคลิปลงไอจี ยืนยันติดโควิดจริงโดยมีเพื่อนๆ ดาราหลายคนแห่ไปให้กำลังใจสู้ๆ จนมีดราม่าดาราที่ไปให้กำลังใจอีกเยอะเลย เพราะว่าต่างจากคนธรรมดาติดโควิดเหลือเกิน

ความบ้งเรื่องที่ 5 โป๊ะหนึ่ง ดีเจมะตูมปล่อยไทม์ไลน์ ช่วง 14 วัน ก่อนติดโควิด ไม่ชัดเจน และถืออภิสิทธ์ดาราไม่กักตัว ทำให้สังคมกังขามากๆ ว่าเป็นดารามีสิทธิอะไรเหนือคนอื่น และจะได้รับบทลงโทษกับการกระทำนี้อย่างไร

ความบ้งเรื่องที่ 6 มีนักร้องนักแสดงที่ไปร่วมงานวันเกิดมะตูม จนติดโควิดมา เปิดเผยไทม์ไลน์ไม่ครบ โดนชาวเน็ตตั้งคำถามและด่าเละว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะดีเจมะตูมใช่หรือไม่