เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคลิปไวรัลขึ้นมาทันที หลังได้มีคลิป น้องพายุ ลูกชายแม่ชมพู่ อารยา นางเอกเบอร์ต้นๆของประเทศ เล่นกันกับ กัปตัน ชลธร ในคลิปคือน้องพายุได้นั่งเล่นกับกัปตัน โดยมีการปีนหัวเอย นั่งทับหัวเอย แต่กัปตันก็ไม่ได้ว่าอะไร และคนถ่ายก็ไม่ได้ว่าอะไรเช่นกัน

 

 

หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเห็น เสียงแตกทันที บางกลุ่มบอกว่า “ทำไมเราไม่รู้สึกว่าน่าเอ็นดูกับคลิปนี้นะ เราคิดว่าผู้ใหญ่ควรจะสั่งสอนเด็กว่าอย่าไปขึ้นปีนป่ายเล่นหัวผู้ใหญ่แบบนี้ เราไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่กับภาพนี้ เหมือนผู้ใหญ่ไม่สั่งสอนเด็กว่าอันไหนควรไม่ควร, ถ้าเป็นที่บ้านทำแบบนี้นะ โดนฟาดไปและค่ะ จะเด็กขนาดไหน ผู้ใหญ่ควรบอกว่าไม่ควรทำ เล่นหัว ข้ามหัวแบบนี้เรามองว่าไม่น่ารักเลย, อยากจะพิมพ์แบบนี้แหละ แต่กลัวโดนด่า กัปตันอาจจะโอเคไม่ถือ แต่แบบนี้ไม่โอเคสำหรับเรา”

 

 

แต่ก็มีบางกลุ่ม เข้ามาคอมเมนต์ในอีกมุมว่า “เราว่าผู้ใหญ่ต้องสอนลูกหลานอยู่แล้วครับ แต่การที่มีภาพออกมาแบบนี้ แปลว่าทางผู้ใหญ่เองก็เล่นกับลูกหลานแบบนี้เอง เค้าไม่ถือหรือไม่ได้ว่าอะไรเลย ปล่อยให้เล่นมั้งครับ แต่คิดว่ากับคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติหรือคนสนิท เด็กๆ คงไม่ไปทำแบบนี้, ถ้าทำไม่ได้ เล่นไม่ได้ เค้าคงไม่ถ่ายวิดีโอมาออกสื่อแบบนี้หรอกค่ะ เค้าเอ็นดูค่ะ ดูไม่ออกหรอ”