เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กานต์ วิภากร” เปิดบ้านแถลงเดือดทวงเงิน “เสี่ยโป้”

หลังจาก กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โพสต์เดือดถึง เสี่ยโป้ โป้อานนท์ ที่เพิ่งถูกจับในข้อหาร่วมกันจัดโฆษณาชักชวนให้ผู้อื่นเล่นพนันออนไลน์ ซึ่งเป็นคู่กรณีของกานต์ที่เคยมีข่าวดราม่าทะเลาะเรื่องเงินมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดกานต์เปิดบ้านหรูย่านรามอินทราเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวถึงสาเหตุที่โพสต์ รวมถึงเรื่องคดีที่อีกฝ่ายเอาเงินตนไปกว่า 40 ล้านบาทเมื่อหลายปีก่อน

ถามถึงที่โพสต์เป็นการระบายความแค้น?
“ไม่ได้ระบายความแค้นอย่างเดียว มันไม่ได้แค้นอะไรมากแล้วนะ แต่ว่าต้องการรู้ว่าทำจริงหรือเป็นละครลิงแค่นั้น ไม่มีอะไร”

เห็นเล่าว่าไปเจอเหตุการณ์จริงในบ้านเช่าหลังนั้น?
“อ๋อ บ้านหลังนั้นใช่มั้ย มันไม่ใช่บ้านนะ โสโครกขนาดนั้น ก็เห็นอยู่ในไลฟ์สด ไปมาทีนึง ไปทวงทองที่มันขโมยไป”

เรื่องคดีกับเสี่ยโป้จบหรือยัง?
“ยังค่ะ ศาลอุทธรณ์ตัดสิน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะวันที่ 20 เม.ย.”

หลายคนสงสัยว่าไปเกลียดอะไรเขา ทำไมถึงต้องโพสต์ขนาดนี้ เขาเอาเงินเราไปขนาดไหน?
“เงินไม่ได้หวังหรอก แต่อยากให้มันได้รับกรรม คือกานต์รู้กระบวนการจับโจรแบบนี้ คือรวบไว้ก่อน หาพยานหลักฐานให้แน่น ส่งยื่นฟ้องได้เมื่อไหร่ ยึดทรัพย์ได้เมื่อไหร่ ค่อยยอมให้ประกันตัวได้ ตอนนี้ยังต้องคัดค้านอยู่ ก็เป็นสเตป ยังไงก็ต้องได้การประกันตัว แต่ว่าขอให้มันอยู่นานๆ กว่านี้หน่อยได้ปะ”

มีคนมาบอกหรือประสบการณ์จริงที่กล้าพูดว่ามันมีอย่างนี้?
“พี่คิดเอง มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว พี่เป็นลูกตำรวจ กานต์รู้ๆ ทุกอย่าง กานต์ถึงบอกว่าอยากรู้อะไรที่เป็นความจริง กานต์ไม่เคยพูดโกหก สาบาน ที่พูดไปโพสต์ไปเรื่องจริง ถามว่าไม่กลัวโดนฟ้องเหรอ ปล่อยเขาฟ้องร้องไปดิ ก็สู้กันไป เพราะว่าจะมาให้กานต์กลัวโดนจับแล้วก็เรื่องเงียบไปทำต่ออีก เหมือนเดิม ไหนๆ มันก็เข้าคุกไปละ ต้องเอาให้มันอยู่นานๆ เพราะว่าไม่ใช่ว่าจับง่ายนะ”

ในส่วนกรณีระหว่างกานต์และเสี่ยโป้ยังมีอะไรติดค้างกันไหม หรือว่าอโหสิกรรมไปแล้ว?
“ไม่อโหสิ ไม่อะไรทั้งนั้น มันต้องรับโทษที่ไม่ใช่ทำกับพี่คนเดียว กับทุกคน ประชาชน เยาวชน”

ตอนนี้เขาติดอะไรกับเราบ้าง อย่างเรื่องทองที่ไม่เอามาให้?
“มันเป็นคดีกับมันเยอะ อยู่ที่ สน. ก็ช้าไปหมด ทั้งคดีปืน ทั้งคดีที่เสี่ยโป้ไลฟ์สด ตำรวจไปจับที่บ้านพี่ก็ยังไม่ไปถึงไหนเลย นาฬิกาปลอมก็ลืมเอาไปแจ้งความ”

เราหมดกับคนๆ นี้เท่าไร?
“ไม่รู้อะ หลายสิบล้าน เราเป็นคนที่ไม่เคยคิดว่าคนจะมาทำอะไรเรา เพราะเราไม่เคยคิดทำลายใคร ฉะนั้นเราไม่ทำร้ายใคร ไม่มีใครหรอกมาทำร้ายเรา กานต์เป็นคนแบบนี้ ซื่อๆ บื้อๆ ตอนนั้นเราก็อยู่กับพี่เสก อยู่กับพ่อกับแม่ ไม่เคยเจอคนแบบนี้ เลยไม่รู้ว่าสังคมจริงเป็นยังไง แต่ดีนะที่พี่เลิกกับพี่เสก ได้เห็นความจริงของโลก เพราะตอนนั้นมันไม่เคยเห็นเรื่องพวกนี้ ไม่รู้ว่าคนแบบนี้มันมีด้วยเหรอ”

คนมองว่ากานต์และเสี่ยโป้เคยสนิทกันไปในเชิงชู้สาว หวานชื่น?
“ไม่ได้หวานชื่นเลย กานต์ไปตามจิกเอาเงินของกานต์ให้ได้ พยายามใช้ทุกจิตวิทยาทุกอย่าง ทั้งอ้อนวอน ไม่ตอบโต้ ให้คนดูว่าไม่ดีก็ช่างหัวมัน เพราะว่าอย่างน้อยฉันอยากได้แค่เงิน ใครจะว่ายังไงก็ว่าเถอะ ไม่สนหรอก แต่จะเอาเงินนั่นแหละ”

ชมคลิปสัมภาษณ์ “กานต์ วิภากร” 
https://fb.watch/3tXI5meM41/