เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปิดฉากคู่รัก 14 ปีอาถรรพ์

วงการบันเทิงไทยในปีที่ผ่านมามีเรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ยิ้มตาม และเรื่องร้ายๆ ที่พาให้เศร้าไปด้วย ล่าสุดหนีไม่พ้นเรื่องความรัก เพราะวันนี้เจ้จะพาไปย้อนรอยความรักที่ต้องปิดฉากลง หลังคบหาดูใจกันกว่า 14 ปี มีคู่ไหนกันบ้าง

มาเริ่มกันที่คู่แรก

แมท แพท

ทำเอาหลายคนตกใจอย่างมาก เมื่อนางเอกคนสวยอย่าง แมท ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมายอมรับว่า เลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซแพท ทวิรัส อมาตยกุล แล้ว หลังทั้งคู่คบกันมานานกว่า 14-15 ปี ซึ่งหนุ่มแพทคนนี้แมทได้คบมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเป็นทั้งรักแรก และรักเดียวของเธอ ตั้งแต่อายุ 14 ปี

แต้ว ต้น

โดย แต้ว ณฐพร ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ ตอนนี้ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเราสองคนก็ให้กัน แต่เราสองคนก็เป็นคนที่หวังดีของซึ่งกันและกันเราทั้งคู่ก็หาทางออกให้เราด้วยกันเพราะพี่ต้นเป็นคนที่เราหวังดีด้วย และเขาก็เป็นคนที่หวังดีกับเราด้วย แต่ถ้าพูดถึงในตอนนี้จะไปด้วยกันถึงมันจะไปไม่ได้ในตอนนี้เราก็ยังกัน”

“ สาเหตที่เลิกกันแตไม่อยากพูดตรง นี้มันเพราะเป็นเหตุผลของทั้งคู่ซึ่งมันใช้เวลาที่เหมาะสมกับตัวเองการกระทำความคิดซึ่งเราสองคนก็พอกันมานานแล้ว แต่มันไม่ได้มีใครผิดอะไรเพียง แต่มันเป็นเหตุผลที่เราไม่ได้อยากออกมาพูด เพราะคิดว่าก็คงไม่มีใครจะมาเข้าใจอะไรเราทั้งคู่ตัวเราทั้งสองคนเพราะมันก็คือชีวิตของเราทั้งคู่”

ซาร่า เต้ย

ทำเอาแฟนคลับเสียดายไปตามๆกัน เมื่อความสัมพันธ์รักของคู่นี้ไปไม่รอด ระหว่าง เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ กับ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปีแถมยังมีการขอแต่งงานสุดโรแมนติกไปแล้วด้วย แต่กลับถึงทางตันอีกราย เมื่อฝ่ายหญิงได้ขอเลิกรา

ล่าสุด สาวอารมณ์ดีอย่าง ซาร่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมครั้งแรกหลังมีข่าวสิ้นสุดความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความสั้นๆไว้ว่า… “โลกนี้ ดีไม่ดี อยู่ที่มุมมอง” ท่ามกลางเพื่อนดาราและแฟนคลับให้กำลังใจอยู่ห่างๆ

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 3 คู่รัก อาถรรพ์ 14 ปี ที่ต้องปิดฉากรัก

แต่หลังจากที่ดาราสาวเลิกรากับแฟนเก่าที่คบหาดูใจกว่า 14 ปี ปีนี้ 2564 บางคู่ก็มีแฟนใหม่ไปบ้างแล้ว เหลือก็แต่ซาร่า ทีพึ่งเลิกรากันไป แต่ยังไงเจ๊ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคู่รักบนโลก ทุกอย่างเกิดขึ้น และจบไป ไม่มีอะไรอยู่กับเราตลอด แต่เมื่อมีคนอยู่ข้างๆก็ขอให้ดูแลคนๆนั้นให้ดีละกันนะจ้ะ อีกไม่กี่วันก็วาเลนไทน์แล้ว ขอให้แฮ็ปปี้ มีความสุขกันถ้วนหน้านะจ้ะ

by TVPOOL ONLINE